"Gã điên" McGregor đánh tiếng trở lại sàn đấu UFC sau 2 năm vắng bóng

Thứ hai, 09/10/2023 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Lần gần nhất Conor McGregor thượng đài là tại sự kiện UFC 264 hồi tháng 7 năm 2021, nơi anh đã nhận thất bại trước Dustin Poirier.

Nghe nội dung bài viết

Conor McGregor đã "biệt vô âm tín" trên sàn đấu kể từ khi bị gãy xương chày tại UFC 264 (tháng 7 năm 2021) trong trận thua trước Dustin Poirier. Có nhiều đồn đoán rằng "Gã điên" sẽ trở lại tại UFC 296 vào tháng 12 năm nay, nhưng trên thực tế, cựu vô địch UFC hạng nhẹ và hạng lông đã không thể tham dự các bài kiểm tra doping của Cơ quan chống doping Hoa Kỳ (USADA) kịp thời, do đó không thể góp mặt ở sự kiện trên.

Anh đang nỗ lực trở lại sau chấn thương kinh hoàng, và cũng có nhiều thông tin đồn đoán võ sĩ người Ireland sử dụng doping để tăng khả năng phục hồi.

Conor McGregor và Dustin Poirier tại UFC 257 diễn ra vào tháng 1 năm 2021 (Ảnh: BT)

Quy định của USADA bắt buộc các vận động viên phải dành ít nhất 6 tháng để phục vụ việc kiểm tra, đồng thời phải nộp 2 mẫu thử âm tính để có thể quay trở lại thi đấu.

Dẫu vậy, trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội Twitter, Conor McGregor đã viết: 

"Tôi đã trở lại với các chu trình kiểm tra doping bắt buộc. Tôi sẽ làm phần việc của mình một cách tốt nhất để có thể trở lại với các trận đấu."

Thông tin về những nỗ lực trở lại của "The Notorious" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của những người hâm mộ võ thuật trên khắp thế giới.

"Anh ấy đã trở lại rồi!"

"Liệu cuộc đối đầu với Michael Chandler có được diễn ra? Và kế hoạch vẫn sẽ lần lượt là Chandler - Gaethje - Diaz?"

"McGregor sẽ trở lại, anh ấy sẽ "hủy diệt" Chandler."

"UFC cần một nhà vô địch như McGregor."

"Trở lại tại UFC 300?"

Màn thượng đài dự kiến với Michael Chandler sau khi quay trở lại với sàn đấu UFC đang được giới mộ điệu MMA rất chờ đợi. Dẫu vậy, nếu để thua trước võ sĩ 37 tuổi, sự nghiệp của "Gã điên" sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bởi McGregor đã nhận 2 trận thua gần nhất, là những thất bại liên tiếp trước Dustin Poirier - trong đó trận tái đấu đã khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì gãy chân.

Trước đó, võ sĩ người Ireland cũng phải nhận thất bại trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 hồi tháng 10 năm 2018.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT