Danh sách tập trung tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam năm 2024

Thứ tư, 10/04/2024 09:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã công bố danh sách các cầu thủ được gọi lên tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập huấn, phục vụ cho các giải đấu sắp tới với không ít những bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

DANH SÁCH TẬP TRUNG ĐỘI TUYỂN BÓNG CHUYỀN NỮ VIỆT NAM NĂM 2024

Chủ công: Trần Thị Thanh Thúy (PFU BlueCats, mượn từ VTV Bình Điền Long An); Trần Tú Linh (HCĐG Lào Cai); Vi Thị Như Quỳnh (Binh chủng Thông tin, mượn từ Quảng Ninh).

Đối chuyền: Hoàng Thị Kiều Trinh (Binh chủng Thông tin); Nguyễn Thị Bích Tuyền (LPBank Ninh Bình); Nguyễn Thị Trà My (VTV Bình Điền Long An).

Phụ công: Phạm Thị Hiền (Binh chủng Thông tin); Nguyễn Thị Trinh, Lê Thanh Thúy (LPBank Ninh Bình); Đinh Thị Trà Giang (VietinBank).

Chuyền hai: Đoàn Thị Lâm Oanh (Binh chủng Thông tin); Võ Thị Kim Thoa (VTV Bình Điền Long An).

Libero: Nguyễn Thị Khánh Đang (VTV Bình Điền Long An); Lê Thị Yến (HCĐG Lào Cai, mượn từ Quảng Ninh).

HLV trưởng: Nguyễn Tuấn Kiệt

Danh sách chính thức tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam năm 2024 440148
Đội hình tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại giải vô địch châu Á 2023 (Ảnh: AVC)

Vào tối ngày hôm qua (9/4), HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã công bố danh sách đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập huấn phục vụ cho các giải đấu sắp tới trong năm nay.

Đáng chú ý, những cái tên có phong độ rất cao như Nguyễn Thị Bích Tuyền, Nguyễn Thị Trà My, Lê Thanh Thúy đã được trao cơ hội sau những lần vắng mặt đáng tiếc.

Phụ công Phạm Thị Hiền cũng đánh dấu sự trở lại kể từ lần gần nhất lên tuyển tại giải vô địch châu Á năm ngoái, libero Lê Thị Yến cũng được tin tưởng sau những màn thể hiện tốt ở giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG vừa qua.

Một số gương mặt quen thuộc không được triệu tập lên tuyển lần này có thể kể đến cặp phụ công của HCĐG Lào Cai - Nguyễn Thị Bích Thủy và Lý Thị Luyến; "nữ hoàng block" Đoàn Thị Xuân; niềm hi vọng số 1 của bóng chuyền Thái Bình - Nguyễn Thi Uyên, chủ công của Binh chủng Thông tin - Phạm Thị Nguyệt Anh hay libero Lê Thị Thanh Liên.

Đây cũng là điều khá dễ hiểu khi Bích Thủy, Lý Luyến, Nguyệt Anh không có được phong độ tốt nhất; Đoàn Xuân, Nguyễn Uyên khó cạnh tranh với các cầu thủ cùng vị trí dù chơi rất tốt; còn Thanh Liên đã vắng mặt suốt giai đoạn I vừa qua.

Đội tuyển sẽ tập trung từ ngày 15/4 tới để chuẩn bị cho các giải AVC Challenge Cup, SEA V.League và VTV Cup.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT