Cựu số 1 bóng chuyền Hà Ngọc Diễm khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên"

Thứ hai, 25/12/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Trong quá khứ, Hà Ngọc Diễm cùng Trần Thị Thanh Thúy là hai tay đập hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Lần gần nhất chủ công tài năng của bóng chuyền Việt Nam - Hà Ngọc Diễm thi đấu chuyên nghiệp đã cách đây 4 năm, song sức hút của cựu tuyển thủ này cho đến tận bây giờ không hề suy giảm.

Mới đây, Ngọc Diễm đã đăng tải hình ảnh bản thân ăn mừng cùng chiếc cup vô địch giải bóng chuyền ở quê nhà Vĩnh Long trên trang Facebook cá nhân với dòng trạng thái: "Em muốn có 1 tình yêu bền chặt... Nếu không bền, thì em chặt" đầy tếu táo.

Được biết, đây là giải bóng chuyền hơi nam nữ do Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long tổ chức.

Cựu số 1 bóng chuyền Hà Ngọc Diễm khiến người hâm mộ
Cựu chủ công Hà Ngọc Diễm vẫn dành tình cảm đặc biệt với bóng chuyền (Ảnh: FBNV)

Dù chỉ là giải đấu phong trào ở địa phương, người hâm mộ, bạn bè, người thân của Ngọc Diễm vẫn tỏ ra rất vui mừng khi được chứng kiến cựu tuyển thủ này tiếp tục gắn bó với niềm đam mê lớn nhất của mình.

"Ngọc Diễm trở lại rồi bây ơi!"

"Bật 3m10 sau vạch 3m ai chịu nổi, Hà Ngọc Diễm trở lại rồi".

"Hi vọng một ngày gần nhất thấy Diễm quay trở lại với sân bóng".

Tất cả mọi người đều hi vọng được chứng kiến Ngọc Diễm trở lại thi đấu đỉnh cao, nhưng điều này rất khó có thể xảy ra. Trong một bình luận trong bài viết này, tay đập sinh năm 1994 đã trả lời đầy hài hước: "Quay lại bữa giờ nè. Mà là bóng (chuyền) hơi".

Ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, Hà Ngọc Diễm là tay đập chủ chốt của bóng chuyền Vĩnh Long và ĐTQG Việt Nam, cùng với Trần Thị Thanh Thúy là những chủ công số 1 của chúng ta thời bấy giờ.

Ngọc Diễm nhận được rất nhiều lời chào mời từ các đội bóng lớn tại Việt Nam, trong đó có Hóa chất Đức Giang của bầu Huyền đã đưa ra lời đề nghị tiền tỉ, khó có thể chối từ, song những gì mà ông nhận được chỉ là cái lắc đầu của chủ công xinh đẹp này.

Dẫu vậy, chấn thương nặng đã khiến tay đập quê Vĩnh Long phải giải nghệ vào năm 2019.

Hiện tại, Hà Ngọc Diễm đang mở tiệm chăm sóc sắc đẹp tại Vĩnh Long, nhan sắc của cựu chủ công này cũng ngày càng thăng hạng. Bên cạnh đó, Ngọc Diễm vẫn tranh thủ thời gian rảnh tham gia các trận bóng chuyền phong trào ở quê nhà.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT