Quảng cáo

Hà Ngọc Diễm, Bích Tuyền gặp bất lợi cho cuộc chiến trụ hạng

Thứ ba, 18/12/2018 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Truyền hình Vĩnh Long, đội bóng sở hữu 2 ngôi sao lớn là: Hà Ngọc Diễm và Bích Tuyền lại bất ngờ lâm vào cảnh khốn khổ khi liên tục sảy chân ở vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG, qua đó rơi vào top nguy hiểm. Tại Đại hội TDTT toàn quốc, Truyền hình Vĩnh Long bất ngờ xin rút lui nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc chiến trụ hạng sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 tới.

Trước giải VĐQG PV Gas 2018, giới chuyên môn có nhận định Truyền hình Vĩnh Long sẽ có nhiều khả năng lọt vào top 4 khi sở hữu bộ đôi chủ công sắc bén là: Hà Ngọc Diễm ( trụ cột của đội tuyển quốc gia) và tay đập trẻ Bích Tuyền ( một viên ngọc thô mới của BCVN). Tuy nhiên kết thúc vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG, nữ Vĩnh Long lại bất ngờ khi cùng với chủ nhà Đức Giang Hà Nội rơi vào nhóm nguy hiểm, phải dự vòng chung kết ngược.

Tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 8 diễn ra tại Hà Nội vừa qua, đội bóng chuyền nữ Vĩnh Long bất ngờ làm khán giả do lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch không đăng ký tham dự. Đây thực sự là điều đáng tiếc cho các tay đập của đội bóng này, đặc biệt chính là 2 ngôi sao Hà Ngọc Diễm và Bích Tuyền. Trên thực tế dù nữ Vĩnh Long tham gia cũng không thể lọt vào nhóm các đội bóng có thể tranh chấp huy chương. Nhưng các đội bóng như:TP.HCM, Vĩnh Phúc đều là những đội bóng mới rớt hạng ở mùa giải trước cũng đăng ký tham dự. Chưa kể các đối thủ trực tiếp tại vòng chung kết ngược với Vĩnh Long là Hải Dương và Đắc Lắk đều mạnh dạn tham dự, và Đắc Lắ chính là bất ngờ lớn nhất khi lật đổ 2 liền chị để giành tấm huy chương đồng.

Tại vòng chung kết ngược, Hà Ngọc Diễm và các đồng đội sẽ gặp bất lợi ở trận đấu đầu tiên cạnh tranh trực tiếp đến tấm vé trụ hạng với chủ nhà Đắc Lắk. Đây là đội bóng đang có phong độ rất cao tại Đại hội TDTT toàn quốc, chưa kể họ còn thi đấu với tư cách chủ nhà. Nữ Vĩnh Long dù sở hữu bộ đôi chủ Hà Ngọc Diễm và Bích Tuyền, bên cạnh đó còn có sự bổ sung của Cẩm Tú và Đào Thị Nhung chắc chắn sẽ phải gồng hết sức lực mới có thể hy vọng giành chiến thắng trước đội bóng giành hạng 3 tại Đại hội TDTT.

 


Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo