Hà Ngọc Diễm, vị thế của một ngôi sao lớn đã không còn

Thứ bảy, 05/01/2019 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi khép lại vòng 1 - Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018, chủ công Hà Ngọc Diễm liên tục gặp phải tình trạng suy nhược cơ thể và không đảm bảo được thể lực thi đấu. Đầu tháng 6, Hà Ngọc Diễm trở thành cái tên thứ 3 xin rút lui khỏi đội tuyển quốc gia vì lý do sức khỏe. Và đến thời điểm hiện tại, phong độ của chủ công hàng đầu Việt Nam đã sa sút nghiêm trọng và đứng trước nguy cơ biến mất hoàn toàn khỏi danh sách đội tuyển quốc gia ở mùa giải 2019.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Ngọc Diễm đang thi đấu trong màu áo CLB nữ Truyền hình Vĩnh Long với cương vị đội trưởng. Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu chính là khả năng bắt chuyền một lẫn phòng thủ hàng sau luôn là rào cản lớn đối với cô. 

Tại vòng chung kết của Giải bóng chuyền vô địch quốc gia vừa mới kết thúc, tuy rơi vào nhóm phải dự vòng chung kết ngược và dù sở hữu ngôi sao Hà Ngọc Diễm và Bích Tuyền nhưng Vĩnh Long vẫn phải cầu cứu Cẩm Tú và Đào Thị Nhung của tp.HCM. Và dấu ấn lớn nhất trong chiến thắng 3-2 trước nữ Đắc Lắk, qua đó trụ hạng thành công lại chính là Cẩm Tú và Bích Tuyền. Với phong độ sa sút đến khó hiểu như hiện tại, sẽ rất khó để có thể giúp Hà Ngọc Diễm có thể trở lại đội tuyển quốc gia ở mùa giải 2019.

Hãy cùng nhìn lại những pha ghi điểm ấn tượng của Hà Ngọc Diễm khi khoác áo Thông tin LVPB ở Cup Liên Việt:

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm