Chơi chệch choạc set 1 trận đấu với Hà Nội, đội trưởng Thể Công Tân Cảng nói gì?

Thứ sáu, 05/04/2024 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Công Tân Cảng chơi chưa thực sự tốt trong set 1 trận đấu tại giải bóng chuyền VĐQG 2024 với Hà Nội kết thúc cách đây chưa lâu.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Văn Nam - đội trưởng của Thể Công Tân Cảng ở thời điểm hiện tại đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội trong set 1 trận đấu với Hà Nội thuộc giai đoạn I giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024 kết thúc cách đây không lâu.

"Đội em có nhiều cầu thủ trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm thi đấu và có dấu hiệu hiếu thắng. Ở các tình huống bóng phản công đội không cắt được điểm của Hà Nội, để đối thủ dẫn trước. Rất may sau đó toàn đội đã chơi chậm lại để có được điều mình cần.", Nguyễn Văn Nam chia sẻ với VTVCab sau trận đấu với Hà Nội.

Tay đập sinh năm 1996 cũng tiết lộ mục tiêu của Thể Công Tân Cảng ở giai đoạn I mùa giải năm nay.

"Sau hai trận, đội em thắng 1, thua 1. Với mục tiêu thắng tối thiểu 3 trận ở vòng I, toàn đội đã thi đấu hơi căng cứng, nhưng đã đoàn kết cùng nhau để giành chiến thắng.

Ở trận đấu cuối cùng với Long An, mục tiêu của toàn đội là giành thắng lợi, hoàn thiện chỉ tiêu đứng trong top 4 sau vòng I".

Chơi chệch choạc set 1 trận đấu với Hà Nội, đội trưởng Thể Công Tân Cảng nói gì? 437115
Nguyễn Văn Nam (số 7) đóng vai trò quan trọng trong cách chơi của Thể Công Tân Cảng

Theo danh sách đăng kí tham dự giai đoạn I mùa giải năm nay, đội trưởng của Thể Công Tân Cảng là chuyền hai kì cựu Nguyễn Xuân Thanh; tuy nhiên, chuyền hai trẻ Phan Công Đức mới là người được sử dụng qua các trận đấu vừa rồi, do đó tấm băng thủ quân được trao lại cho Nguyễn Văn Nam.

Văn Nam đã dính chấn thương trong trận đấu với XSKT Vĩnh Long song đã kịp bình phục cho các trận đấu còn lại ở giai đoạn I. Kinh nghiệm và tài năng của tay đập sinh năm 1996 là vô cùng quý giá với đội bóng áo lính, giúp san sẻ trọng trách ghi điểm với đối chuyền Nguyễn Văn Quốc Duy.

Trong set 1 trận đấu với Hà Nội, Quốc Duy bị hàng chắn của Hà Nội khóa chặt, chính Văn Nam là người lên tiếng với những điểm số quan trọng, cởi bỏ nút thắt cho Thể Công để giúp đội nhà vượt lên giành thắng lợi trong set 1, từ đó thắng dễ ở 2 set đấu còn lại.

Không quá khi nói rằng Nguyễn Văn Nam chính là người chơi hay nhất trận đấu này.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT