Thể Công Tân Cảng mất đội trưởng ngay trận ra quân

Chủ nhật, 31/03/2024 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Nguyễn Văn Nam của Thể Công Tân Cảng không may dính chấn thương trong trận đấu gặp XSKT Vĩnh Long.

Thể Công Tân Cảng giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 (25-14, 25-18, 25-13) trước tân binh XSKT Vĩnh Long . Đội bóng áo lính thể hiện sự áp đảo xuyên suốt trận đấu và không để Vĩnh Long có cơ hội lật ngược tình thế.

Mặc dù có được thắng lợi tưng bừng, HLV Thái Anh Văn phải đối diện với một tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng ở những trận đấu tiếp theo.

Cụ thể, trong một tình huống nhảy lên dứt điểm ở set đấu thứ 2, đội trưởng Nguyễn Văn Nam của Thể Công đã tiếp đất trúng vào chân của đối chuyền Lê Ngọc Trí bên phía XSKT Vĩnh Long. Xem lại tình huống quay chậm, dường như cầu thủ này bị lật cổ chân.

thumbnail-87-1711896695.png
Đội trưởng Nguyễn Văn Nam của Thể Công dính chấn thương ngay trận ra quân

Ngay khi ngã xuống, Văn Nam tỏ ra rất đau đớn. Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân để tiến hành sơ cứu tại chỗ cho đội trưởng Thể Công. Chấn thương này khiến Văn Nam không thể hoàn thành trận đấu ra quân cùng các đồng đội. Hà Mạnh Hùng được lựa chọn thay thế và thi đấu tròn vai.

Trước tình hình này, ban huấn luyện Thể Công Tân Cảng cần phải có những phương án khoản lấp vị trí của người đội trưởng trong phần còn lại của giai đoạn I giải VĐQG 2024 . Họ còn ba trận đấu gặp Biên Phòng, Hà Nội và Lavie Long An. Trong đó, Biên Phòng là đối thủ nặng ký nhất của thầy trò HLV Thái Anh Văn. Ở bán kết mùa giải năm ngoái, Thể Công nhận thất bại 1-3 trong cuộc nội chiến áo lính.

Nguyễn Văn Nam sinh năm 1996, cao 1m90 cùng sức bật ấn tượng 3m35. Tại giải đấu năm nay, chủ công này mang băng thủ quân của Thể Công Tân Cảng. Anh cùng với Nguyễn Văn Quốc Duy và Kittithad Nuwaddee là những mũi tấn công quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thái Anh Văn.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT