Bích Tuyền đăng ảnh bạn gái, báo Thái Lan lập tức "vào cuộc"

Thứ sáu, 05/01/2024 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Tờ ThaiRath luôn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho bóng chuyền Việt Nam, đặc biệt là với Nguyễn Thị Bích Tuyền.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, những hình ảnh của tay đập hàng đầu bóng chuyền nữ Việt Nam - Nguyễn Thị Bích Tuyền chụp cùng một bạn nữ đã gây sốt trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ nước nhà.

Hình ảnh này được chụp vào dịp năm mới 2024, Bích Tuyền đã dành thời gian thư giãn, nghỉ dưỡng trước khi bước vào mùa giải mới khởi động bằng chiến dịch tại cúp Hoa Lư diễn ra ngay trên sân nhà Ninh Bình.

Vấn đề giới tính, xu hướng tính dục của Bích Tuyền vốn đã bị đem ra bàn tán rất nhiều khi tay đập này sở hữu ngoại hình "manly" và có những cú đập với lực như "búa bổ". Thậm chí, ông bầu Đào Hữu Huyền của Hóa chất Đức Giang Tia Sáng còn mong muốn kiểm tra giới tính tay đập này để đảm bảo sự công bằng cho giải đấu.

Việc đội trưởng Ninh Bình LPBank liên tục xin rút lui trước thềm các giải đấu quốc tế càng dấy lên nghi ngờ của người hâm mộ trong nước.

Báo chí Thái Lan, đặc biệt là trang ThaiRath vốn đã rất quan tâm đến đời tư của Bích Tuyền, gần như mọi hoạt động, sự kiện có liên quan đến cầu thủ quê Vĩnh Long luôn lọt vào tầm ngắm của trang báo này. Dĩ nhiên, lần này không phải ngoại lệ.

Bích Tuyền đăng ảnh bạn gái, báo Thái Lan lập tức
Bài đăng về Bích Tuyền trên trang ThaiRath

Với dòng tiêu đề: "Lộ khuôn mặt rạng rỡ của bạn gái Nguyễn Thị Bích Tuyền, ngôi sao bóng chuyền Việt Nam", bài báo đã đăng tải hình ảnh Bích Tuyền chụp ảnh cùng một bạn nữ, đồng thời kết bài bằng một điều lệ mới của giải bóng chuyền VĐQG năm nay mới được công bố bởi VFV (Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam).

Đó là quy định nếu từ chối lên tuyển không vì bất kì lí do nào hoặc không được sự cho phép của Liên đoàn, cầu thủ đó sẽ bị cấm thi đấu tại giải VĐQG ở mùa giải sang năm.

Đây là điều lệ nhằm giúp đội tuyển bóng chuyền nữ nước nhà có được sự chuẩn bị tốt nhất ở các giải đấu trong khu vực, châu lục hay quốc tế.

Trong năm 2024, đoàn quân huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ tranh tài tại 2 giải đấu quan trọng: AVC Challenge Cup và SEA V-League.

Trong khi đó, Ninh Bình LPBank nhiều khả năng sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải các CLB châu Á 2024. Ở giải đấu gần nhất, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam dưới cái tên Sport Center 1 đã giành chức vô địch và có tấm vé thông hành đến giải CLB thế giới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT