Báo Thái Lan thêm một lần nữa săm soi giới tính của Bích Tuyền

Thứ tư, 22/11/2023 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Việc tay đập Nguyễn Thị Bích Tuyền tỏa sáng giúp Ninh Bình LPBank vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2023, đồng thời giành vé tham dự giải vô địch các CLB châu Á vào năm sau nhận được sự chú ý của báo giới Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, CLB Ninh Bình LPBank đã có lần đầu tiên lên ngôi vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2023 sau chiến thắng 3-1 (23-25; 25-21; 26-24; 25-17) đầy thuyết phục trước Hóa chất Đức Giang Tia Sáng.

Đội bóng của bầu Huyền đã không để thua bất kỳ trận đấu nào trên con đường vào chung kết; tuy nhiên, trong một ngày không ai có thể ngăn cản được Nguyễn Thị Bích Tuyền tung hoành, HCĐG Tia Sáng đã lập nên kỷ lục buồn khi có lần thứ 4 liên tiếp để thua trong trận đấu cuối cùng, khởi nguồn từ năm 2020.

Chức vô địch này cũng giúp Ninh Bình LPBank giành vé tham dự giải vô địch các câu lạc bộ châu Á năm 2024. Đội bóng đã đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này trong năm nay là CLB Sport Center 1 với nòng cốt là các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam.

ThaiRath - một tờ báo lớn ở Thái Lan rất chú ý đến những chuyển động của bóng chuyền Việt Nam và đặc biệt là những thông tin liên quan đến Nguyễn Thị Bích Tuyền đã không bỏ lỡ sự kiện này. 

ThaiRath rất chú ý đến vấn đề giới tính của Bích Tuyền cũng như để ý đến những bình luận của một bộ phận cộng đồng mạng Việt Nam về khía cạnh này.

Với dòng tiêu đề “Cư dân mạng đang rất lo lắng về việc đội Bích Tuyền giành quyền thi đấu ở giải các CLB nữ vô địch châu Á 2024”, ThaiRath đã khéo léo lựa chọn những ý kiến trái chiều dành cho Bích Tuyền của một bộ phận người dùng mạng xã hội Việt Nam để ngầm thể hiện quan điểm của mình.

Bài viết về Bích Tuyền trên ThaiRath
Bài viết về Bích Tuyền trên ThaiRath

Tờ báo này cũng đã không dưới hai lần đề cập đến vấn đề giới tính của Bích Tuyền trong khoảng 2 tháng trở lại đây.

Vấn đề giới tính của Bích Tuyền thêm một lần nữa nhận được sự chú ý khi đội trưởng của Ninh Bình LPBank từ chối lên tuyển tham dự giải vô địch các CLB thế giới cùng Sport Center 1 vào giữa tháng 12 sắp tới. 

Ở các giải đấu gần nhất của đội tuyển Việt Nam, Bích Tuyền cũng không có mặt vì lí do chấn thương. Điều này dấy lên những nghi hoặc của một bộ phận người hâm mộ bóng chuyền về việc Tuyền cố tình tránh các bài test của Liên đoàn Bóng chuyền thế giới (FIVB).

Dẫu vậy, đó là những phỏng đoán vô căn cứ và chỉ là ý chí của một phần nhỏ người hâm mộ bóng chuyền nước nhà. 

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT