Báo Thái Lan quan tâm đến Bích Tuyền trước thềm giải bóng chuyền VĐQG 2023

Thứ sáu, 03/11/2023 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Thị Bích Tuyền là một trong những VĐV bóng chuyền nhận được rất nhiều sự chú ý ở cả trong nước và ngoài nước, đặc biệt là tại Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Thị Bích Tuyền là một trong những tay đập tên tuổi của làng bóng chuyền nước nhà, nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước nói riêng và Đông Nam Á nói chung, đặc biệt là tại Thái Lan. 

Do đó, việc khả năng thi đấu còn bỏ ngỏ của Bích Tuyền ngay trước thềm giải bóng chuyền VĐQG 2023 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ chiều nay (3/11) đã nhận được sự quan tâm của truyền thông, báo giới “xứ sở Chùa vàng”, trong đó có báo ThaiRath.

Với dòng tiêu đề “Bích Tuyền được yêu cầu kiểm tra giới tính (thêm một lần nữa) với hy vọng có cơ hội được thi đấu”, bài viết đã đưa tin về việc một số câu lạc bộ ở giải VĐQG yêu cầu “kiểm tra hồ sơ” của Bích Tuyền, đồng thời dẫn lời ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) về việc sẽ xem xét, áp dụng các quy định chặt chẽ hơn với hồ sơ của các VĐV tham gia giải đấu.

2
Bài viết về Nguyễn Thị Bích Tuyền trên trang ThaiRath

Cách đây gần 2 tuần, ThaiRath cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt đến phong độ của Bích Tuyền trong trận đấu tập với CLB Supreme Chonburi tại Thái Lan. Trong trận giao hữu này, tay đập quê Vĩnh Long đã chơi rất hay, góp phần giúp CLB Ninh Bình giành chiến thắng với tỉ số 4-1 (25-18; 25-17; 25-20; 22-25; 15-10).

Bích Tuyền mới chỉ trở lại sau chấn thương lưng đã khiến Tuyền bỏ lỡ các giải đấu cùng đội tuyển bóng chuyền Việt Nam trong nửa năm qua. Tay đập sinh năm 2000 ngay lập tức được HLV Thái Thanh Tùng đặt niềm tin và điền vào danh sách thi đấu giai đoạn 2.

Tuy nhiên, việc một số đội bóng giấu tên yêu cầu kiểm tra hồ sơ của Bích Tuyền khiến khả năng tham dự giải bóng chuyền VĐQG 2023 của tay đập này vẫn là dấu hỏi lớn.

Ở giai đoạn 2 giải VĐQG, đội bóng chuyền Ninh Bình LienVietPostBank nằm ở bảng C cùng với Bộ Tư lệnh Thông tin, Geleximco Thái Bình, TPHCM và Ngân hàng Công Thương. Trận đấu đầu tiên của đoàn quân HLV Thái Thanh Tùng sẽ là trận đấu với Bộ Tư lệnh Thông tin, diễn ra vào 15h ngày 6/11.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT