Quảng cáo
thethao247.vn

Đội hình ngôi sao nổi tiếng nhưng vẫn đang thất nghiệp

Thứ ba, 05/12/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

David De Gea, Jesse Lingard, Phil Jones vẫn chưa tìm được bến đỗ dù mùa giải 2023/24 đã trôi qua được gần một nửa.

Nghe nội dung bài viết

Trong số các ngôi sao vẫn đang thất nghiệp, David De Gea là cái tên nhận nhiều sự chú ý. Thủ môn này đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle, sau khi CLB vùng Đông Bắc nước Anh mất thủ môn số một, Nick Pope vì chấn thương. Thời gian qua, De Gea vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì cảm giác bóng. Anh sẵn sàng tái xuất để đối đầu CLB cũ Man United tại Anh.

lineup-1701761176.png
Dàn cầu thủ chưa có bến đỗ ở mùa giải 2023/24.

Phil Jones, Mamadou Sakho, Shkodran Mustafi, Danny Rose, 4 gương mặt quen thuộc với CĐV Premier League cũng đang không có bến đỗ. Phil Jones chưa tuyên bố giải nghệ nhưng nhiều khả năng anh sẽ không còn chơi bóng chuyên nghiệp thêm lần nào nữa. Thời gian qua, cựu cầu thủ Blackburn Rovers đang học hỏi kinh nghiệm làm HLV ở đội trẻ Man United. Trong khi đó, cựu trung vệ Liverpool, Sakho bị Montpellier cắt hợp đồng vì ẩu đả với HLV ngay trên sân tập. 

Ở hàng tiền vệ, Yann Mvila, Xeka cũng thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng, lần lượt với Olympiacos và Rennes. Trường hợp của Lingard lại khác. Anh đã được Al Ettifaq trao cơ hội chứng tỏ bản thân trong thời gian tập chung. Khi đội bóng Saudi Arabia ngỏ ý muốn ký hợp đồng, cựu tiền vệ Man United lại đòi lương quá cao nên thương vụ đã đổ bể vào phút chót.

Trên hàng công, Douglas Costa - "máy chạy " của Bayern một thời cũng chưa tìm được CLB phù hợp, sau khi rời đội bóng Mỹ, LA Galaxy vào hè 2023. Ở vị trí trung phong, Santi Mina đang khao khát trở lại sân cỏ sau khi nói lời chia tay Celta Vigo.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT