Quảng cáo
thethao247.vn

Độc lạ giải đấu của Ronaldo: Bắt tay đồng đội cũng bị thổi phạt đền

Thứ sáu, 08/12/2023 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Đêm 7/12, Al Fateh phải nhận một quả phạt đền hy hữu trong trận thua 0-2 trước Al Hazem tại vòng 16 Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Khi trận đấu giữa Al Hazem và Al Fateh diễn ra được hơn 10 phút, thủ môn Jacob Rinne của đội khách chuẩn bị thực hiện pha phát lên, trung vệ Fahad Al-Harbi bất ngờ chạy đến, đập tay vào trái bóng. 

pen-1701968310.jpg
Pha bóng hài hước tại SPL.

Sau khi nhận khiếu nại từ cầu thủ Al Hazem, trọng tài chính đã cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Toze đã tận dụng cơ hội tốt từ chấm 11 m để nhân đôi cách biệt.

Ngay cả các cầu thủ Al Fateh cũng không hiểu vì sao, đội bóng của họ lại phải chịu penalty. Tuy nhiên, video làm chậm đã chỉ rõ rằng Al-Harbi đã dùng tay để tác động vào trái bóng. Trên mạng xã hội, CĐV ngỡ ngàng trước tình huống hài hước này. 

“Tôi không thể ngờ rằng đây lại là giải đấu có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo”, một CĐV bình luận. “Có lẽ Al-Harbi muốn bắt tay với thủ môn chăng?”, người thứ 2 nhận xét. “Thật khó tin khi pha bóng này lại xảy ra ở một giải chuyên nghiệp”, CĐV thứ 3 cho biết.

Sai lầm khó tha thứ của Al-Harbi khiến Al Fateh nhận thất bại gây sốc 0-2 trước Al Hazem, CLB đang đứng cuối bảng xếp hạng. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên sau 6 trận toàn hòa và thua của đội chủ sân Al-Hazem Club.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT