Quảng cáo
thethao247.vn

De Gea nguy cơ không thể đến Newcastle bởi một lý do

Thứ tư, 06/12/2023 22:35 PM (GMT+7)
A A+

BTC Premier League có thể cấm Newcastle đăng ký thêm thủ môn, dù Nick Pope vừa dính chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Dù Nick Pope phải nghỉ thi đấu dài hạn, Newcastle vẫn còn 3 thủ môn gồm Martin Dubravka, Loris Karius và Mark Gillespie. Theo Sportbible, “Chích chòe” cần nhận được sự cho phép từ Premier League. 

Thông thường, một CLB sẽ được phép bổ sung nhân sự trong trường hợp khẩn cấp, cụ thể là chỉ còn một thủ môn được đăng ký thi đấu. Các quy tắc tại giải Ngoại hạng Anh cũng nêu rõ rằng các đội bóng không được phép thực hiện các thay đổi về danh sách đội hình trong thời gian giải đấu diễn ra mà không có sự cho phép từ BTC. 

degea-1701877039.jpg
De Gea nguy cơ không được khoác áo Newcastle.

Ở mùa trước, Newcastle đã chiêu mộ Loris Karius nhưng không để thủ môn này ra sân tại Premier League. Cựu sao Liverpool chỉ chơi đúng một trận chung kết Carabao Cup với Man United nên đây không được coi là thay đổi trong danh sách đội hình.

Về phía Newcastle, HLV Eddie Howe đang ủng hộ kế hoạch sử dụng Martin Dubravka. Thủ môn này từng có thời gian khoác áo Man United dưới dạng cho mượn, nhưng đã được gọi trở lại sớm hơn dự kiến. 

“Tôi thấy Martin đã chơi xuất sắc khi cùng Man United ra sân tại Carabao Cup. Ở cấp đội tuyển, cậu ấy cũng có màn thể hiện đầy bản lĩnh. Dubravka là một chàng trai chăm chỉ. Kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi”, HLV trưởng của Newcastle cho biết.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT