Quảng cáo
thethao247.vn

Tuchel xác nhận chia tay Bayern Munich, để ngỏ tương lai tới Man United

Thứ sáu, 17/05/2024 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel đã tuyên bố rằng ông sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải, bất chấp các tin đồn rằng ông có thể ở lại ở câu lạc bộ Đức.

Nghe nội dung bài viết

Phát biểu trước trận đấu cuối cùng trong mùa giải của Bayern với Hoffenheim, Tuchel xác nhận rằng thời gian của ông với gã khổng lồ nước Đức đã đến lúc chấm dứt.

“Đây là cuộc họp báo cuối cùng của tôi tại FC Bayern. Đã có những cuộc đàm phán nhưng do chúng tôi không đạt được thỏa thuận nên quyết định tháng 2 vẫn có hiệu lực", ông nói.

“Một mùa giải mà Bayern không giành được danh hiệu sẽ không bao giờ là điều tôi chấp nhận được, và tôi tin rằng ai cũng đồng ý với điều đó, kể cả tôi. Điều đó thật thất vọng khi chúng tôi không đạt được mục tiêu ở DFB Pokal.

2-1715948319.png
Thomas Tuchel xác nhận sẽ rời Bayern Munich bất chấp tin đồn ở lại. Ảnh: Getty Images.

Mùa giải Champions League gần như hoàn hảo cho đến khi chúng tôi đối mặt với phút thứ 87 ở Madrid. Thất bại trong 7 phút cuối cùng có thể xảy ra và điều đó không làm cho chúng tôi cảm thấy mất mặt. Chúng tôi luôn tự phê bình và không bao giờ trốn tránh trách nhiệm. Chúng ta có quyền bước ra với tư thế ngẩng cao đầu”.

Sau khi xác nhận rời khỏi Bayern Munich, bến đỗ tiếp theo của Thomas Tuchel vẫn đang được để ngỏ. Tờ The Athletic cho hay, nếu Erik ten Hag bị sa thải vào cuối mùa giải, Thomas Tuchel muốn đảm nhận vị trí HLV tại Old Trafford. Hiện Man United vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của huấn luyện viên người Hà Lan, nhưng nếu họ quyết định sa thải Ten Hag, Tuchel có thể là một trong những ứng viên hàng đầu.

1-1715948260.png
Ông là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại MU mùa tới. Ảnh: The Athletic.

Sau thông báo của Tuchel, các nguồn tin từ Đức cho biết Man Utd đang "mở cuộc đàm phán" với vị chiến lược gia người Đức về việc ông tiếp quản vị trí HLV ở Old Trafford mùa tới, khiến tương lai của Erik ten Hag trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, tin tức từ TEAMtalk cho hay, Chelsea cũng sẽ gia nhập cuộc đua theo đuổi Thomas Tuchel. Ban lãnh đạo The Blues tin rằng, việc sa thải Tuchel trong quá khứ là một sai lầm. Họ được cho là đã khẳng định ông có đủ những phẩm chất cần thiết để thành công ở Premier League.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT