Quảng cáo
thethao247.vn

Tuchel nói về tương lai: 'Mọi thứ đã rõ ràng'

Thứ bảy, 11/05/2024 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel có những chia sẻ về tương lai của mình trước khi rời Bayern Munich, chiến lược gia người Đức đang được các câu lạc bộ tại Anh săn đón.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2023/24 đang đi về quãng thời gian cuối cùng, đó cũng là lúc tương lai của huấn luyện viên Thomas Tuchel được quan tâm hơn bao giờ hết. Khi được hỏi trong một cuộc họp báo về động thái tiếp theo của mình, Tuchel nói:

"Tôi không biết. Tôi sẽ suy nghĩ về mọi thứ trong hòa bình. Mọi thứ đã rõ ràng kể từ tháng Hai rồi. Tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Không có cuộc thảo luận nào với các câu lạc bộ khác."

Tuchel dường như đã đập tan tin đồn thời gian qua của giới truyền thông khi liên tục có những thông tin cho rằng Tuchel muốn quay lại Ngoại hạng Anh và cả MU lẫn Chelsea đều quan tâm đến sự phục vụ của ông. 

Tuchel đã cùng Chelsea vô địch Champions League vào năm 2021 chỉ 4 tháng sau khi thay Frank Lampard dẫn dắt. Ông bị sa thải vào tháng 9 năm 2022 sau khởi đầu mùa giải đáng thất vọng với The Blues. Tuchel gia nhập Bayern tuy nhiên HLV người Đức đã gây thất vọng khi khiến Bayern có một mùa giải trắng tay sau 12 năm.

2-1715436325.jpg
Tuchel nói về tương lai khi mùa giải gần kết thúc (Nguồn: Internet)

Mặc dù thể hiện không tốt tại Bayern nhưng với kinh nghiệm của mình Tuchel vẫn là HLV được chú ý nhất trong thời gian tới tại châu Âu. Tuchel sẽ nói lời tạm biệt với Bayern sau trận đấu cuối cùng trong mùa giải của đội với Wolfsburg và Hoffenheim. 

Trong buổi họp báo của mình, thuyền trưởng Bayern cũng đã cập nhật tình hình chấn thương của Harry Kane sau khi ngôi sao người Anh phải rời sân trong hiệp 2 trận đấu với Real Madrid tại Champions League.

Tuchel nói: "Harry Kane gặp vấn đề ở lưng. Serge Gnabry và Leroy Sane sẽ không tham gia. Jamal Musiala cũng đã cho chúng tôi biết rằng anh ấy đang giải quyết một số vấn đề nên chắc chắn sẽ không có mặt vào ngày mai."

Như vậy Kane sẽ không thể thi đấu cho Bayern trong vòng đấu tiếp theo, điều này có thể làm cho cổ động viên tuyển Anh lo lắng khi VCK Euro 2024 đã đến gần.

Các cầu thủ Bayern Munich tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT