Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 11/5: Greenwood đến gã khổng lồ, Tuchel tái xuất hoành tráng Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 11/05/2024 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Messi có đồng đội ngôi sao hay Tuchel tái xuất hoành tráng Ngoại hạng Anh sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/5

Barca đưa đề nghị đổi lấy Greenwood

Theo nguồn tin từ Goal, Barcelona có thể sẵn sàng bán tiền đạo Vitor Roque đang không được ưa chuộng cho Manchester United để đổi lấy Mason Greenwood vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Reus liên hệ với Inter Miami

Biểu tượng của Borussia Dortmund, Marco Reus đã tuyên bố hồi đầu tháng này rằng anh sẽ rời đi vào mùa hè này và ngay lập tức tiền vệ người Đức đã được liên hệ chuyển đến Inter Miami để sát cánh cùng Messi.

21-1715422727.jpg
Reus đang rất gần Inter Miami (Nguồn: Internet)

Pochettino tiết lộ khi nào số phận Chelsea của ông sẽ được quyết định

Mauricio Pochettino nói với các phóng viên: "Chúng tôi rất thoải mái. Đầu tiên, đó không phải là quyết định của tôi bởi vì nếu chủ sở hữu ở đây đang nghĩ đến việc thay đổi, chắc chắn trong một tuần nữa [vào cuối mùa giải] chúng tôi sẽ biết."

Tuchel trở lại Ngoại hạng Anh?

Nhà báo JacobsBen nói về tương lai Thomas Tuchel: “Anh ấy tin rằng anh ấy còn công việc chưa hoàn thành với Premier League và Manchester United khá phù hợp. INEOS sẽ cho phép anh ấy tập trung gần như hoàn toàn vào khía cạnh bóng đá. Và đó là điều Tuchel yêu thích, ông ấy là một huấn luyện viên tập trung vào bóng đá và không nhất thiết muốn bị lôi kéo vào các lĩnh vực kinh doanh khác. Đây có thể là lý do tại sao anh ấy có thể phù hợp với Manchester United.”

31-1715422756.jpg
Tuchel còn tham vọng tại Ngoại hạng Anh (Nguồn: Internet)

Man Utd kêu gọi không bổ nhiệm Southgate làm người kế nhiệm Ten Hag

Gary Neville đã kêu gọi Manchester United không bổ nhiệm huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate làm người kế nhiệm tiềm năng cho Erik ten Hag.

Anh ấy nói trên podcast Stick to Football: 'Tôi đã đi đến kết luận rằng [Gareth] Southgate không thể xảy ra. Manchester United không thể nào đợi đến giữa tháng 7, khi mùa giải đã bắt đầu. Có vẻ như họ không biết mình đang làm gì. Và, không đời nào Gareth có thể công bố điều đó trước một giải đấu lớn. Anh ấy sẽ không làm điều đó."

Barca tham gia cuộc đua giành Simons

Barcelona đang ưu tiên ký hợp đồng cho mượn Xavi Simons từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này. Theo Fabrizio Romano, tuyển thủ Hà Lan được đánh giá cao đang thu hút sự quan tâm đáng kể sau khi gây ấn tượng dưới dạng cho mượn ở RB Leipzig mùa này. Barcelona là đội mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh và nhà báo nổi tiếng gợi ý rằng Simons sẽ quyết định tương lai của anh trước Euro 2024.

Greenwood ghi bàn cho Getafe (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT