Quảng cáo

Tránh sai lầm như Casemiro, MU quyết tâm trở lại đỉnh cao với 150 triệu Bảng

Thứ sáu, 01/12/2023 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã thay đổi chính sách chuyển nhượng và dự kiến sẽ chi số tiền lớn để bổ sung đội hình vào mùa hè 2024.

Nghe nội dung bài viết

Việc Sir Jim Ratcliffe mua 25% cổ phần tại Manchester United sẽ giúp ông nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá của CLB. Người đứng đầu tập đoàn INEOS sẽ sớm tiếp quản công việc này, và có thể thực hiện những thay đổi trên thị trường chuyển nhượng.

Theo  Daily Mail, Ratcliffe muốn Man Utd xây dựng đội hình xoay quanh những cầu thủ người Anh, cụ thể là tiền đạo Ivan Toney của Brentford và hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace.

Nhiều khả năng MU sẽ tiếp cận họ vào mùa hè, bởi Crystal Palace muốn giữ Guehi cho đến sau khi đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, và bản thân trung vệ này sẽ không vội rời đi vào tháng Giêng.

tt-1701426152.jpg
Guehi và Toney là hai cầu thủ ông Ratcliffe mong muốn chiêu mộ. 

Về phần Toney, anh đã không thể thi đấu 8 tháng qua do vi phạm cá cược. Anh sẽ trở lại vào tháng 1, khi đó sẽ có rất nhiều sự quan tâm đến anh, trong đó phải kể đến Arsenal và Chelsea.

Brentford rất muốn gia hạn hợp đồng với anh sau năm 2025, chỉ để tăng cường sức ép của họ trong cuộc đàm phán với các câu lạc bộ khác. Vào mùa hè, Man Utd có nhiều cơ hội hoàn tất thương vụ Toney và Guehi hơn. Và mức giá họ phải trả cho bộ đôi này có thể vượt quá 150 triệu Bảng (90 triệu Bảng cho Toney, 60 triệu Bảng cho Guehi).

5 năm sau lần cuối Man United dốc sức mua loạt ngôi sao người Anh, họ sẽ quay  lại với chính sách đó một lần nữa. Vào năm 2019, họ đã mua Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James, nhưng cả ba đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Nhưng Sir Jim Ratcliffe vẫn sẽ chỉ đạo đội ngũ của MU ưu tiên những tài năng nước Anh, khi ông đặt mục tiêu đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao. Ratcliffe tin rằng thành công dưới thời Sir Alex Ferguson cốt lõi nằm ở việc họ dựa vào những cầu thủ người Anh, nên thay đổi này là phù hợp với Quỷ đỏ. 

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm