Quảng cáo
thethao247.vn

Đối tác hét giá, MU và Chelsea vỡ mộng thương vụ 'ngôi sao cá độ'?

Thứ bảy, 26/08/2023 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Dù hoàn toàn mở trong việc bán tiền đạo Ivan Toney, thế nhưng Brentford khẳng định cái giá để cầu thủ 27 tuổi ra đi là không hề rẻ.

Nghe nội dung bài viết

Trước cuộc đụng độ với Crystal Palace vào tối thứ 7, HLV Thomas Frank đã khẳng định rằng Brentford hoàn toàn cởi mở trong việc bán cầu thủ nhưng trong thời đại lạm phát giá thì mọi thứ sẽ không hề rẻ. 

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và luôn ra giá hợp lý cho những tại thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng với tình trạng hiện tại, mức giá sẽ không hề rẻ một chút nào."

"Tôi nghĩ rằng Ivan hiện vẫn đang muốn thi đấu cho Brentford, cậu ấy vẫn sẽ ở đây và trở lại vào tháng 1 năm sau. Nhiệm vụ của chúng tôi lúc này chính là giúp cho Ivan duy trì được thể lực cũng như phong độ."

Đối tác hét giá, MU và Chelsea vỡ mộng thương vụ 'ngôi sao cá độ'? 318448
Ivan Toney hiện đang phải chấp hành án phạt từ FA. Nguồn: Getty

Ivan Toney đã bị cấm thi đấu kể từ tháng 5 sau những lần vi phạm quy tắc cá cược của FA, thế nhưng cầu thủ người Anh đã được giảm án xuống còn 8 tháng thay vì 15 tháng như trước đây. Lí do là bởi LĐBĐ Anh kết luận rằng Ivan Toney bị mắc chứng nghiện cờ bạc.

Bất chấp việc bị treo giò dài hạn, các đội bóng lớn vẫn luôn theo sát những động thái của Ivan Toney. Các đội bóng như Chelsea hay Manchester United đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh. Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1997 với Brentford sẽ đáo hạn vào năm 2025 và như đã tuyên bố ở trên, cái giá để sở hữu Ivan Toney là không hề rẻ.

Đối tác hét giá, MU và Chelsea vỡ mộng thương vụ 'ngôi sao cá độ'? 318449
Ivan Toney có mùa giải xuất thần cùng Brentford. Nguồn: Getty

Ivan Toney đã có mùa giải 2022/23 đầy ấn tượng trong màu áo Brentford, tiền đạo người Anh có cho mình 20 bàn thắng và 4 đường kiến tạo khi mùa giải kết thúc. Nếu như đặt vào những mùa giải trước, Toney hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu vua phá lưới, đáng tiếc là Erling Haaland và Harry Kane đã có một mùa giải siêu việt khiến cho ánh hào quang của chân sút thuộc biên chế Brentford bị ảnh hưởng đáng kể.

Ivan Toney kể lại khoảnh khắc biết tin mình sẽ chơi cho đội tuyển Anh. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT