Quảng cáo
thethao247.vn

Messi suýt quên Neymar khi kể tên 10 đồng đội yêu thích nhất, Ibra đứng thứ 9

Thứ tư, 02/08/2023 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chọn ra 10 người đồng đội anh yêu thích nhất trong suốt sự nghiệp, trong đó không thể thiếu hai người bạn thân Neymar và Suarez.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại Barcelona, nơi anh đã ghi được 672 bàn thắng sau 778 lần ra sân và trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. 

Thời gian ở Barcelona cũng chứng kiến đỉnh cao của Messi cùng các đồng đội. Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với Titan Sports, chân sút người Argentina kể tên 10 đồng đội mà anh thích nhất trong sự nghiệp. Không ngạc nhiên khi hầu hết họ đều là ngôi sao một thời của đội chủ sân Camp Nou.

Người đầu tiên Messi nhắc đến là một biểu tượng của Barca, Ronaldinho. Anh là một trong những ngôi sao của đội trong những năm 2000 với lối đá hoa mĩ có 1-0-2. Những cái tên tiếp theo trong danh sách của Messi bao gồm những đồng đội gắn bó với anh trong thời kì đỉnh cao sự nghiệp.

"Sau Ronaldinho, đó sẽ là Deco, Eto"o, Luis Suarez, Xavi, Iniesta, Busquets. Tôi đã may mắn được thi đấu cùng với những cầu thủ giỏi nhất và tận hưởng các trận đấu với họ. À nói về tận hưởng bóng đá thì tôi suýt quên mất Neymar đấy, có quá nhiều người đồng đội tôi yêu quý".

Top 10 ngôi sao bóng đá trong lòng Messi gồm những ai? 310281
Messi rất thân với Neymar và Suarez khi thi đấu ở Barca. Ảnh: Getty.

Đó là 8 cái tên trong danh sách của Messi. Hai người còn lại, anh chọn Zlatan Ibrahimovic và David Villa. 

"Chắc hẳn có nhiều cầu thủ tôi sẽ quên đề cập ở đây. Tôi may mắn được sát cánh với những cầu thủ giỏi nhất, những tiền đạo giỏi nhất, và không thể thiếu Ibrahimovic và Villa".

"Tôi cảm thấy thoải mái khi chơi bóng cùng họ. Bởi vì tôi thật may mắn để chơi với những người giỏi nhất. Thi đấu với họ thật dễ dàng", Messi nói. 

Sau khi rời Barca vào năm 2021, anh có hai năm khoác áo PSG. Trong thời gian đó, tiền đạo này cuối cùng đã giành được danh hiệu duy nhất mà anh còn thiếu trong bộ sưu tập, đó là chức vô địch World Cup.

Bây giờ, Messi tiếp tục thử thách ở Inter Miami, nơi anh tái ngộ các đồng đội cũ ở Barca là Sergio Busquets và Jordi Alba.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Messi và Xavi ở Barcelona. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT