Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 29/11: De Gea quyết định về tương lai, MU chiêu mộ Muller

Thứ tư, 29/11/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

De Gea quyết định về tương lai, MU chiêu mộ Muller,... sẽ là hai trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/11

Man Utd sẵn sàng tiếp cận Muller

Man United được cho là sẵn sàng theo đuổi Thomas Muller của Bayern Munich vào tháng 1. Tiền đạo người Đức đã mất vị trí trong đội hình của HLV Thomas Tuchel vào tay ngôi sao trẻ Jamal Musiala và được cho là sẽ rời Hùm xám. Theo tờ BILD của Đức, Quỷ đỏ là ứng cử viên sáng giá để có được anh.

De Gea chưa vội tìm bến đỗ mới

David de Gea đang bình tĩnh đánh giá tất cả các lựa chọn của mình trước khi ra quyết định tiếp theo trong sự nghiệp.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã rơi vào cảnh thất nghiệp kể từ khi rời Manchester United vào mùa hè, khi thương vụ chuyển đến Bayern Munich không thành công. Anh cũng được cho là sẽ đến La Liga nhưng yêu cầu về lương quá cao dường như cũng đã cản trở điều đó.

Chuyên gia chuyển nhượng Rudy Galetti cho biết giờ đây có vẻ như Ả Rập Saudi hoặc MLS sẽ là điểm đến tiềm năng, nhưng De Gea chưa vội quyết định.

de-1701255216.jpg
De Gea đang thất nghiệp sau khi rời MU.

Liverpool gặp khó vụ mua Wirtz

Theo Sky Sports Đức, Bayern Munich là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với tiền vệ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen, vượt mặt Liverpool.

Cầu thủ 20 tuổi này đang hướng tới việc chuyển đến Bayern với điều kiện họ có thể đạt được thỏa thuận với Leverkusen. Wirtz được cho là mục tiêu hàng đầu của Bayern trong năm 2024 hoặc 2025. Bayern muốn cố gắng ký hợp đồng với anh nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào bước đi tiếp theo của Thomas Muller và Jamal Musiala.

Man Utd vẫn theo đuổi Neves

Joao Neves không chỉ có MU quan tâm mà còn được nhiều ông lớn khác săn đón, trong đó có cả Bayern. MU hy vọng có được ít nhất một trong hai cầu thủ vào mùa hè tới, Neves hoặc Antonio Silva. Tuy nhiên, Silva vẫn là mục tiêu hàng đầu. Benfica tự tin rằng Neves có thể ở lại thêm một năm nữa cho đến năm 2025. Còn Silva rất có thể sẽ rời câu lạc bộ với điều khoản giải phóng 100 triệu Euro.

neve-1701255284.jpg
Neves được rất nhiều CLB lớn săn đón.

MU lên kế hoạch chia tay Mount

Theo The Sun, Man United đang chuẩn bị thay thế các bản hợp đồng mùa hè Mason Mount và Sofyan Amrabat. Họ nhắm tới 4 gương mặt mới vào tháng 1.

Những cái tên đó là tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig, hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice, trung vệ Benfica Antonio Silva và tiền vệ Youssouf Fofana của AS Monaco. Ten Hag sẽ khá bận rộn trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT