Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/11: MU chốt cỗ máy đa năng tuyển Đức, Barca chọn xong người thay thế Xavi?

Chủ nhật, 26/11/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt cỗ máy đa năng tuyển Đức hay Barca chọn xong người thay thế Xavi sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/11

Manchester United theo đuổi Thomas Muller

Manchester United được cho cố gắng đưa nhà vô địch World Cup 2014 và tiền vệ kỳ cựu của Bayern Munich, Thomas Muller đến Old Trafford nếu anh quyết định rời Allianz Arena.

Theo hãng tin  Bild của Đức, huấn luyện viên Quỷ đỏ Erik ten Hag có thể cố gắng chiêu mộ tiền vệ huyền thoại của Bayern Munich, Thomas Muller trong mùa hè tới. Ngôi sao của Hùm xám có thể chơi được cả ở bên cánh và tiền đạo cắm. Với sự đa năng của mình Muller sẽ giúp Ten Hag rất nhiều trong việc vận hành lối chơi.

21-1700995085.jpg
Muller đang được MU nhắm đến (Nguồn: Internet)

Chelsea, Liverpool tranh giành tiền đạo người Ý Camarda

90 Min đưa tin rằng hai đội bóng ở Premier League đang trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng 15 tuổi người Ý Francesco Camarda. Gần đây anh đã có trận ra mắt AC Milan trong trận gặp Fiorentina. Được biết một số câu lạc bộ châu Âu bao gồm Paris Saint-Germain, Real Madrid và Borussia Dortmund đang theo dõi anh.

Barcelona đã chuẩn bị sẵn sàng người thay thế Xavi vào năm 2025

Một báo cáo từ nhà báo thể thao Alfredo Martinez cho biết Barcelona đang chuẩn bị thay thế huấn luyện viên trưởng Xavi Hernandez bằng Imanol Alguacil của Real Sociedad vào năm 2025. Huyền thoại của câu lạc bộ Xavi đang cảm thấy sức nóng sau hai năm dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

31-1700995286.jpg
Imanol Alguacil được lựa chọn để thay thế Xavi (Nguồn: Internet)

Real Madrid loại trừ Mauro Icardi

Người đại diện của Mauro Icardi mới đây đã gặp gỡ quan chức Real Madrid nhưng Kền kền trắng đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Theo Guillermo Rai của The Athletic, Mauro Icardi sẽ không có cơ hội gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 dù cho Real đang gặp khó khăn về nhân sự.

Antoine Griezmann muốn ở lại Atletico

Antoine Griezmann xác nhận anh sẽ không rời Atletico bất chấp sự liên kết của Man United. Anh nói với Marca: “Tôi phải nỗ lực hết mình để trở thành huyền thoại ở câu lạc bộ này. Đó là sứ mệnh của tôi. Đến năm 2024, tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ và mang lại danh hiệu nào đó cho Atletico. Đó sẽ là một giấc mơ…”

Muller ghi bàn cho Bayern (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm