Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 6/4: PSG chọn xong người thay thế Mbappe, Jadon Sancho không được Dortmund lựa chọn?

Thứ ba, 04/06/2024 08:06 AM (GMT+7)
A A+

PSG chọn xong người thay thế Mbappe hay việc Jadon Sancho có thể không được Dortmund mua lại... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 6/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng 4/6

PSG nhắm tiền đạo cánh Khvicha Kvaratskhelia 

1-1717463280.JPG
Kvaratskhelia được PSG chọn để thay thế Kylian Mbappe. Ảnh: Getty Images.

Paris Saint-Germain dường như đã xác định được người thay thế cho Kylian Mbappe - cầu thủ vừa chính thức gia nhập Real Madrid. Đầu năm nay, Le Parisien tuyên bố rằng Khvicha Kvaratskhelia của Napoli là mục tiêu ưu tiên của PSG để thay thế Mbappe, và các cuộc đàm phán giữa tất cả các bên được cho là đang tiến triển tốt.

Cuộc đàm phán giữa các bên liên quan đã được báo cáo. Trên thực tế, người đại diện của Kvaratskhelia - Mamuka Jugeli, mới đây đã xác nhận rằng PSG đã gửi lời đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ này.

“Sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út là không đúng sự thật, nhưng có sự quan tâm và lời đề nghị từ PSG. Tất cả phụ thuộc vào Napoli và De Laurentiis”, ông nói với các phóng viên tờ Gruzia.

Kvaratskhelia được cho là sẵn sàng chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử, trong khi Le Parisien đưa tin các cuộc đàm phán giữa người đại diện của cầu thủ này và PSG đang diễn ra đặc biệt tích cực.

Jadon Sancho không được Dortmund mua lại?

2-1717463280.JPG
Bài đăng cảm ơn của Jadon Sancho trên X. Ảnh: X Sancho.

Có vẻ như Sancho sẽ không ở lại Dortmund vào mùa giải tới khi cầu thủ người Anh đưa ra một tuyên bố đầy cảm xúc trên mạng xã hội sau trận chung kết Champions League và cũng là lúc anh chính thức hết thời hạn cho mượn cùng Die Borussen. 

"Đúng là 6 tháng điên rồ!

Chúng ta cùng thắng, cùng thua, những khoảnh khắc này chỉ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn! Tôi rất biết ơn khi được chơi cùng một nhóm cầu thủ tuyệt vời như vậy!... Chúng ta là một gia đình và những khoảnh khắc này sẽ không làm chúng ta bỏ cuộc! Cảm ơn tất cả mọi người đã đến ủng hộ chúng tôi trong một ngày đặc biệt như vậy! 

Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người tham gia vào một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy. Tôi không thể nào cảm ơn cho đủ vì các bạn đã chào đón tôi trở lại như tất cả các bạn đã làm trong suốt 6 tháng qua. Cảm ơn Edin Terzić, Sebastian Kehl và Hans-Joachim Watzke vì đã tin tưởng và đưa tôi trở lại. Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới người hâm mộ BVB. Sự hỗ trợ của bạn thật tuyệt vời và tôi mãi mãi biết ơn tất cả các bạn!"

Tương lai của Sancho vẫn mịt mờ, khi mà khả năng lớn, MU sẽ bán đứt anh đi chứ không gọi về - khi mà mối quan hệ giữa Jadon Sancho với HLV Ten Hag đã chính thức tan vỡ vào cuối năm ngoái. 

Jose Mourinho 'chê' Romelu Lukaku

3-1717463280.JPG
Lukaku bị người thầy cũ từ chối ký hợp đồng.Ảnh: Getty Images.

Huấn luyện viên mới được bổ nhiệm của Fenerbahce - Jose Mourinho đã bác bỏ những tin đồn rằng ông muốn ký hợp đồng với Romelu Lukaku vào mùa hè này.

Sau khi làm việc với tiền đạo 31 tuổi ở Man United, Mourinho đã đưa Lukaku tới Roma theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Chelsea trước mùa giải 2023/24.

Tuy nhiên, mới đây, tân HLV của Fenerbahce đã loại trừ khả năng tái hợp một lần nữa với Lukaku khi được hỏi về việc liệu ông có thể ký hợp đồng với tiền vệ người Bỉ và Roma Paulo Dybala vào mùa hè này hay không.

Mourinho nói với các phóng viên: "Tên các cầu thủ trước đây của tôi ở các câu lạc bộ trước đây của tôi. Tôi muốn khẳng định 100% lời nói của mình, tôi không hề quan tâm đến bất kỳ cầu thủ nào của AS Roma".

Ông lớn La Liga muốn chiêu mộ siêu sao Barca

4-1717463280.JPG
Ansu Fati khả năng cao sẽ bị Barca đem đi mượn trong mùa hè này. Ảnh: Getty Images.

Theo báo cáo từ Barca Blaugranes, Sevilla đã liên hệ với Barcelona để bàn về một bản hợp đồng cho mượn tiềm năng đối với Ansu Fati.

Người ta cho rằng Hansi Flick sẽ không trông cậy vào Fati trong mùa giải tới, điều này sẽ khiến việc rời đi cho mượn là một ý tưởng hay. Người ta cũng hiểu rằng gia đình Fati muốn chuyển về Sevilla, nơi họ từng sống trước đây.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là kinh tế. Sevilla sẵn sàng chỉ trả 25-30% lương khi anh được cho mượn. Điều đó là chưa đủ đối với đội bóng xứ Catalan, những người muốn CLB mới chịu hoàn toàn trách nhiệm về mức lương của Fati nếu anh ấy được cho mượn.

Fati có thể phải chấp nhận giảm một phần tiền lương của mình để thực hiện hợp đồng cho mượn, và Barcelona thực sự cũng có thể phải trả một phần trong số đó. Nếu cả ba bên nhượng bộ một chút thì thỏa thuận có thể đạt được, nhưng hiện tại điều đó vẫn chưa xảy ra.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT