Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 12/5: Nhà vô địch nhắm Richarlison, MU sắp đạt thỏa thuận gây bão với Barca

Chủ nhật, 12/05/2024 06:41 AM (GMT+7)
A A+

ĐKVĐ Ả Rập Xê Út nhòm ngó sao Tottenham hay MU sắp đạt thỏa thuận bất ngờ với Barca... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/5.

Nghe nội dung bài viết

Al Hilal nhắm mua Richarlison

Richarlison có thể là một trong những cầu thủ được đồn đoán sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này, khi HLV Ange Postecoglou tiếp tục thực hiện việc cải tổ đội bóng để tạo ra một đội hình phù hợp với phong cách bóng đá mà ông ấy mong muốn hơn.

Ở mùa hè năm ngoái, có báo cáo cho biết rằng Tottenham đã từ chối một đề nghị từ một câu lạc bộ giấu tên ở Saudi Arabia để có được sự phục vụ của Richarlison. Tờ Mail cho hay, câu lạc bộ Al-Hilal đang xem xét một cách tiếp cận khác để chiêu mộ Richarlison trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

r-1715471048.png
Thay vì ở lại Spurs, Richarlison có thể chọn đến Ả Rập để tìm kiếm danh hiệu.

CLB ở Saudi Arabia "tin rằng" họ sẽ có thể ký hợp đồng với anh vào mùa hè này. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về một cách tiếp cận chính thức từ phía nhà Đương kim vô địch Saudi Pro League.

MU đổi Bruno để lấy Frenkie de Jong

Dường như De Jong đã được huấn luyện viên của Manchester United - Erik ten Hag ngưỡng mộ từ lâu.

Ông đã thừa nhận trong một cuộc họp báo gần đây rằng bản thân rất muốn có De Jong ở Manchester, mặc dù không rõ liệu cầu thủ này có xem xét việc chuyển từ Catalonia sang Manchester trong thời gian tới hay không.

Mới đây, tờ Fichajes đưa tin cả Manchester United và Barcelona đang tham gia cuộc đàm phán nghiêm túc về một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ, vì điều này sẽ giúp hai CLB tránh phải chi quá nhiều tiền cho chi tiêu chuyển nhượng.

Điều này có thể làm cho người hâm mộ của Barcelona háo hức trong mùa hè này.

Joao Cancelo, Joao Felix và Bernardo Silva đều có thể gia nhập Barca trong mùa tới. Nếu Barcelona có thể bổ sung thêm một cầu thủ Bồ Đào Nha nữa cùng với ba đồng đội của họ, họ sẽ có một đội hình đáng kỳ vọng trong mùa giải sắp tới.

Perez chê, sao Brazil hết cửa tới Bernabeu

Theo thông tin từ Defensa Central của Tây Ban Nha, Estevao Willian là một trong những mục tiêu mà Real Madrid quan tâm. Tuy nhiên, Florentino Perez đã từ chối thương vụ chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi của Palmeiras - người có khả năng sẽ gia nhập Chelsea trừ khi các CLB khác quyết định mua anh. Cầu thủ trẻ này được xem là một tài năng triển vọng và có thể được định giá khoảng 55 triệu euro. Tiền vệ 17 tuổi hiện đang chơi ở đội một ở Palmeiras, anh ghi 3 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo chỉ sau 526 phút thi đấu trong 15 lần ra sân cho đến nay. 

Nhiều nguồn tin cho biết Estevao Willian đã đồng ý gia nhập Chelsea sau khi qua tuổi 18. The Blues đã đầu tư vào một số cầu thủ triển vọng ở Nam Mỹ được đánh giá cao dưới sự lãnh đạo của Todd Boehly. Câu lạc bộ ở Tây London đã ký hợp đồng với Kendry Paez, Angelo Gabriel và một số tài năng trẻ khác.Và Estevao Willian cũng là một mục tiêu khả thi.

Arsenal lên kế hoạch bán 7 cầu thủ

Arsenal sẵn lòng lắng nghe các đề nghị cho ít nhất bảy cầu thủ trong kế hoạch chuyển nhượng của họ mùa hè này - với ba lựa chọn rõ ràng đã được quyết định.

2-1715471048.jpg
Pháo thủ sắp nói lời tạm biệt với số lượng lớn cầu thủ trong hè này.

Các cầu thủ Aaron Ramsdale, Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Kieran Tierney, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Reiss Nelson đều sẽ được xem xét cho các giao dịch khi HLV Mikel Arteta cố gắng cải thiện chiều sâu đội hình của mình.

Hậu vệ phải Cedric Soares, Mohamed Elneny và thủ môn Arthur Okonkwo cũng sẽ rời Arsenal khi hợp đồng của họ kết thúc vào cuối tháng 6.

Các cầu thủ tốt nghiệp học viện Hale End như Nketiah, Smith Rowe và Nelson có khả năng rất lớn sẽ bị bán, khi họ sẽ mang lại 100% lợi nhuận theo quy tắc PSR của Premier League, điều này sẽ giúp Arsenal kiểm soát tốt hơn hồ sơ tài chính của họ trước các thương vụ chuyển nhượng tiếp theo.

Real Madrid chuẩn bị ký hợp đồng với ‘Phil Foden mới’

3-1715471048.png
Los Blancos liên tục hốt về tay các ngôi sao mới nổi của bóng đá Nam Mỹ.

Theo một báo cáo gần đây trên tờ Sport của Tây Ban Nha , Real Madrid đang hy vọng vượt qua đối thủ Barcelona để ký hợp đồng với ngôi sao của River Plate - Franco Mastantuono. Có thông tin cho rằng nhà vô địch La Liga đã “dẫn đầu” trong cuộc đua giành viên ngọc quý 16 tuổi đến từ Argentina.

Mặc dù chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ Real Madrid, nhưng điều này có thể thay đổi trong tương lai gần. Theo thông tin, River Plate đã đặt một điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro (tương đương 38,76 triệu bảng) trong hợp đồng của cầu thủ này, mặc dù có tin đồn rằng số này sẽ tăng lên 50 triệu euro (tương đương 43 triệu bảng) vào những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT