Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Pep Guardiola chỉ thẳng cầu thủ MU muốn dẫn dắt nhất

Thứ bảy, 11/05/2024 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đã dẫn dắt rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng có một cái tên tại Man United mà ông ước mình có thể được huấn luyện.

Nghe nội dung bài viết

Không còn nghi ngờ gì nữa, Pep Guardiola chính là huấn luyện viên thành công nhất của Manchester City và đang hướng đến chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp, một kỷ lục của giải đấu.

Nhưng tại một sự kiện từ thiện do Rory McIlroy tổ chức ở Belfast vào năm 2017, nam diễn viên và cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của Man United - James Nesbitt, đã đặt ra một câu hỏi.

James Nesbitt hỏi cựu HLV Barcelona về việc ngôi sao Man United nào mà ông mong muốn được dẫn dắt. Và câu trả lời của Pep Guardiola rất nhanh chóng khi ông chọn một cầu thủ có tất cả những phẩm chất cần thiết để chơi cho Blaugrana.

À, Paul Scholes, cầu thủ yêu thích của tôi, Pep Guardiola nói, theo trích dẫn từ Manchester Evening News.

Paul Scholes thường xuyên nhận được lời khen ngợi từ những cầu thủ có liên quan đến Barcelona, ​​​​Pep Guardiola từng ca ngợi anh là "tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình" và là người mà ông mong muốn được chơi cùng trong những ngày còn thi đấu.

HLV Pep Guardiola chỉ thẳng cầu thủ MU ông muốn dẫn dắt nhất 460439
Pep Guardiola cho rằng Paul Scholes là người ông muốn dẫn dắt nhất (Ảnh: Getty).

"Trong số tất cả mọi người ở Manchester United, tôi sẽ chọn Scholes – anh ấy là tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của tôi. Tôi rất thích được chơi bên cạnh anh ấy,"chiến lược gia người Tây Ban Nha nói trước trận chung kết Champions League tại Wembley năm 2011.

Tuy nhiên, Pep Guardiola cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với một trong những đồng nghiệp lâu năm ở hàng tiền vệ của Scholes. Ông đặt Michael Carrick vào cuộc trò chuyện giống như Xabi Alonso và Sergio Busquets, những người ông đã huấn luyện.

"Tôi là một fan hâm mộ lớn của Michael Carrick. Anh ấy là một trong những tiền vệ trụ hay nhất mà tôi từng thấy trong đời. Paul Scholes ở đẳng cấp của Xabi Alonso và Sergio Busquets."  Pep Guardiola nói trước trận derby Manchester năm 2017.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT