Quảng cáo
thethao247.vn

Xong! Lộ luôn số áo huyền thoại của Mbappe tại Real

Thứ bảy, 11/05/2024 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe sẽ tiếp quản chiếc áo số 10 tại Real Madrid sau khi Luka Modric chính thức chia tay đội bóng vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Luka Modric sẽ chính thức rời Real Madrid sau khi mùa giải này khép lại. Như vậy chiếc áo số 10 của kền kền trắng cũng phải tìm chủ nhân mới. Không gì hợp lý hơn khi người tiếp quản chiếc áo số 10 tại Real Madrid cũng là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. 

Tương tự như Modric, Mbappe cũng vừa tuyên bố sẽ rời PSG vào mùa hè này. Dù chưa chính thức nhưng bến đỗ của tiền đạo người Pháp sẽ là Real Madrid. Đương nhiên, anh cũng sẽ là chủ nhân của chiếc áo số 10 huyền thoại của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

kylian-mbappe-real-madrid-1236-1935jpg-1715425098.jpg
Mbappe sẽ đến Real vào mùa hè này

Mbappe xây dựng tên tuổi của mình tại PSG với chiếc áo số 7. Tuy nhiên, số áo này hiện nay đang thuộc về Vinicius. Tiền đạo người Brazil cũng chơi tuyệt hay và cho thấy mình xứng đáng kế thừa di sản mà Cristiano Ronaldo để lại. 

Chuyển đến Real Madrid vào năm 2014 nhưng đến mùa giải 2017-2018, Luka Modric mới tiếp quản chiếc áo số 10 của kền kền trắng. Từ đó trở đi, anh là biểu tượng của câu lạc bộ trong hơn một thập kỷ qua và vẫn cho thấy khả năng cống hiến ở đẳng cấp cao. Ở tuổi 38, Modric đã gặt hái được tất cả vinh quang cao quý nhất cùng Real Madrid với 5 chức vô địch Champions League, 4 Siêu cúp châu Âu và 5 lần lên đỉnh FIFA Club World Cup.

Xong! Lộ luôn số áo huyền thoại của Mbappe tại Real 460502
Mbappe sẽ tiếp quản số áo của Modric tại Real

Thành tích này có thể tiếp tục gia tăng nếu Real Madrid bảo vệ được ngai vàng Champions League vào ngày 1 tháng 6 tới đây. Khi đó, Modric sẽ sánh vai cùng Marcelo, Benzema và Nacho, trở thành những cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Los Blancos.

Từ trước đến nay chiếc áo số 10 của Real luôn thuộc về các tiền vệ hào hoa như Luka Modric, Michael Laudrup, Luis Figo, Mesut Oezil,...Tuy nhiên, với vai trò tiền đạo Mbappe có thể xây dựng kỷ nguyên mới với chiếc áo số 10 tại Bernabeu. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT