Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Luka Modric rời Real Madrid để nhường chỗ cho Mbappe

Thứ bảy, 11/05/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất được truyền thông Tây Ban Nha đăng tải, gần như chắc chắn Luka Modric sẽ không tiếp tục ở Real Madrid sau mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Khi mùa giải 2023/24 bước vào giai đoạn nước rút, tương lai của một số ngôi sao Real Madrid vẫn còn bỏ ngỏ, bao gồm cả Luka Modric và Toni Kroos, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30 tháng 6.

Trước đây, Luka Modric được cho là có nguy cơ cao rời khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 38 tuổi này trong các trận đấu gần đây tại UEFA Champions League đã khiến nhiều người tin rằng anh có thể sẽ ở lại thêm một mùa giải nữa.

Carlo Ancelotti và ban lãnh đạo Real Madrid muốn giữ chân Modric và bản thân cầu thủ này cũng cảm thấy mình vẫn có thể cống hiến cho đội bóng.

Tuy nhiên theo thông cáo mới nhất từ nhà báo Ramon Alvarez thì gần như chắc chắc, Luka Modric sẽ không tiếp tục thi đấu cho Real Madrid sau khi mùa giải kết thúc. Cầu thủ 38 tuổi này sẽ sớm gặp chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez để thảo luận về tương lai.

z5430834264470-130244ac95d05e1eefe0c29b5c76fa77-1715421343.jpg
Luka Modric sẽ không tiếp tục ở Real Madrid sau mùa giải này

Nếu Modric chia tay, đây sẽ là một tổn thất lớn cho Real Madrid. Anh là biểu tượng của câu lạc bộ trong hơn một thập kỷ qua và vẫn cho thấy khả năng cống hiến ở đẳng cấp cao. Ở tuổi 38, Modric đã gặt hái được tất cả vinh quang cao quý nhất cùng Real Madrid với 5 chức vô địch Champions League, 4 Siêu cúp châu Âu và 5 lần lên đỉnh FIFA Club World Cup.

Thành tích này có thể tiếp tục gia tăng nếu Real Madrid bảo vệ được ngai vàng Champions League vào ngày 1 tháng 6 tới đây. Khi đó, Modric sẽ sánh vai cùng Marcelo, Benzema và Nacho, trở thành những cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Los Blancos.

Alvarez cho biết khi Modric ra đi, chiếc áo số 10 sẽ được dành cho Mbappe. Đây là số áo mang tính biểu tượng tại Real Madrid, từng được mặc bởi những huyền thoại như Michael Laudrup, Luis Figo, Mesut Oezil. Việc Mbappe khoác áo số 10 sẽ cho thấy tầm quan trọng và kỳ vọng của Real Madrid dành cho anh. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT