Quảng cáo

Thành tựu mới gây bất ngờ của Virgil van Dijk ở Liverpool

Thứ năm, 04/04/2024 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của The Reds mới được bổ nhiệm làm đại sứ cho một thương hiệu du lịch hàng đầu ở thành phố Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Thương hiệu du lịch Expedia đã vinh danh Liverpool là một trong 10 điểm đến phổ biến nhất toàn cầu trong hướng dẫn Unpack 2024 của họ. Số lượt tìm kiếm các chuyến đi đến Liverpool đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, với lượng khách du lịch đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, Na Uy và Ireland.

Nhằm tôn vinh mức độ nổi tiếng ngày càng lên cao của thành phố Liverpool, thương hiệu Expedia đã mời đội trưởng của Lữ đoàn đỏ - Van Dijk làm đại sứ cho họ. Hậu vệ người Hà Lan đã biên soạn một cuốn sách hướng dẫn du lịch tuyệt vời, giới thiệu những địa điểm anh ưa thích xung quanh thành phố.

Các địa điểm này bao gồm Câu lạc bộ đêm The Cavern Club  - nơi nhóm nhạc The Beatles bắt đầu sự nghiệp; khu phức hợp Royal Albert Dock nổi tiếng, và tất nhiên không thể thiếu sân vận động Anfield - nơi Van Dijk đã thi đấu suốt sáu năm qua.

vd-1712222740.jpg
Virgil van Dijk tại Cavern Club nổi tiếng của thành phố Liverpool.

Trước thông tin trở thành đại sứ du lịch, hậu vệ người Hà Lan chia sẻ với tờ Mirror: “Du lịch là niềm đam mê thực sự của tôi. Chúng tôi đã đến thăm rất nhiều thành phố thông qua những trận đấu, nhưng không thể hoàn toàn đắm mình vào chúng, vì vậy bất cứ khi nào có thời gian rảnh, tôi luôn tìm cách thực hiện một chuyến phiêu lưu cùng bạn bè và gia đình.

Đó là lý do tại sao tôi rất hào hứng khi được tham gia hợp tác với Expedia, vì cả hai chúng tôi đều tin rằng tất cả chúng ta đều sinh ra để đi du lịch”.

Trong cuốn sách về du lịch của mình, Van Dijk đã tiết lộ 10 điều nên làm nhất ở thành phố Liverpool, bao gồm việc đến thăm các khách sạn sang trọng, thưởng thức món ăn tại những nhà hàng nổi tiếng, khám phá trung tâm văn hóa và giải trí phong phú, thăm thú các di tích lịch sử của thành phố và tất nhiên là phải xem một trận đấu bóng đá.

vd-2-1712222673.jpg
Virgil van Dijk tại một Khách sạn và Spa 5 sao ở thành phố Liverpool.

Van Dijk hy vọng cuốn sách hướng dẫn này sẽ giúp lượng khách du lịch đến Liverpool tăng mạnh hơn nữa, đồng thời anh cũng đang lên kế hoạch cho một số chuyến đi cá nhân của mình.

"Lịch trình thi đấu bóng đá tất nhiên là vô cùng bận rộn, nhưng một ngày nào đó trong tương lai, tôi rất muốn ghé thăm Nhật Bản, một đất nước mà tôi say mê. Tôi cũng là một người yêu thích những kỳ nghỉ ở thành phố. Tôi thích khám phá những thành phố và nền văn hóa mới cùng gia đình” , anh chia sẻ.

"Tôi yêu nhiều thành phố như Amsterdam và Paris, nhưng Liverpool luôn giữ một vị trí đặc biệt trong tim tôi. Đó là lý do tại sao tôi rất vui khi tham gia việc biên soạn hướng dẫn du lịch Liverpool của mình cùng Expedia. Tôi hy vọng nó sẽ hữu ích cho những du khách đến thành phố tuyệt vời này ở tương lai”.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm