Quảng cáo

Rashford nhận 'báo động đỏ' từ huyền thoại MU

Thứ năm, 04/04/2024 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi huyền thoại Man Utd Gary Neville và Roy Keane tỏ ra lo lắng về phong độ của Marcus Rashford trong mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Marcus Rashford đang có một mùa giải thực sự khó khăn trong màu áo Man Utd. Sau tổng cộng 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh mới chỉ có được 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo, thành tích này kém rất xa so với 30 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải trước.

Từ niềm hy vọng số một trên hàng công Man Utd, Marcus Rashford bỗng tụt lại so với cái bóng của chính mình cũng như những người đàn em khác. Phong độ tệ hại của Rashford là một phần nguyên nhiên khiến cho Man Utd sa sút ở mùa giải này và họ đang phải vật lộn cho một tấm vé dự Champions League ở mùa giải sau. 

getpaidstockcom-660e6e658847f-1712221843.jpg
Phong độ của Rashford ảnh hưởng tới Man Utd. Ảnh: Getty

Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của tiền đạo 26 tuổi, huyền thoại Man Utd Gary Neville đã có những chia sẻ về vấn đề này. Cựu tuyển thủ Anh phát biểu: "Tôi không biết diễn đạt thế nào, nhưng có điều gì đó không ổn với Rashford. Cậu ấy không ổn. Không chỉ đơn giản là phong độ thi đấu, Rashford trông có vẻ không hạnh phúc.

Tôi nhìn Rashford thi đấu và thấy lo lắng cho cậu ấy. Bạn biết đấy, cảm giác khi xem một cầu thủ và nhận ra có điều gì đó bất ổn với họ. Đúng là Rashford đã có một thời gian thi đấu không tốt và chịu chút áp lực. Nhưng vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Lúc này tôi thực sự lo lắng cho Rashford. Cậu ấy không còn toát lên tinh thần và sự tự do thoải mái như khi còn là một cầu thủ trẻ thi đấu cho Manchester United nữa."

Đồng tình với quan điểm trên, cựu đội trưởng Man Utd Roy Keane cũng cho rằng có một vấn đề nào đó không ổn đang bám lấy Rashford. Keane chia sẻ: "Khả năng của Rashford thì không phải bàn cãi, cậu ấy rất xuất sắc. Nhưng có vấn đề gì đó đang xảy ra. Cầu thủ nào cũng có giai đoạn phong độ thấp, nhưng nhìn Rashford thi đấu, tôi thấy cậu ấy rõ ràng không vui vẻ gì với trái bóng.

Tôi không đến nỗi lo lắng về Rashford, nhưng nhìn cậu ấy thi đấu, tôi cảm thấy có gì đó không ổn. Tôi không rõ ai là người tạo áp lực cho Rashford. Gia đình hay HLV. Thỉnh thoảng la mắng cũng là điều cần thiết, kiểu như "Nếu cả đội chơi tệ mà cậu muốn làm thủ lĩnh, hưởng lương cao thì cũng phải có trách nhiệm chứ.""

getpaidstockcom-660e6edacf2b6-1712221938.jpg
Rashford nhận hoài nghi từ các huyền thoại MU. Ảnh: Getty

Roy Keane nói thêm: "Tôi không nghĩ ai đang gây áp lực cho Rashford, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy không thể thi đấu năng nổ hơn. Rashford đã gắn bó với câu lạc bộ từ khi còn nhỏ, áp lực sẽ ảnh hưởng đến cầu thủ, cả về ngôn ngữ cơ thể lẫn phong độ. Đôi khi, bạn cần phải tác động mạnh mẽ lên một cầu thủ."

Rạng sáng mai (5/4), Marcus Rashford và các đồng đội sẽ làm khách trước Chelsea trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h15.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm