Quảng cáo
thethao247.vn

Man City ra quyết định, vụ Bernaldo Silva tới PSG đã ngã ngũ

Thứ ba, 01/08/2023 14:01 PM (GMT+7)
A A+

PSG quyết định từ bỏ đàm phán sau khi Man City không thay đổi yêu cầu 100 triệu Euro cho tiền vệ Bernardo Silva.

Nghe nội dung bài viết

Suốt 2 tháng qua, PSG đã tích cực đàm phán mong có được Bernardo Silva từ Man City. Người đại diện của cầu thủ là Jorge Mendes cũng hỗ trợ PSG hoàn tất thỏa thuận này. Đội bóng thành Paris đã gửi 2 lời đề nghị tới Man City, trong đó mức phí cao nhất họ đưa ra là 60 triệu Euro.

Tuy nhiên, The Ctiziens đã từ chối và không có ý định ngồi vào bàn đàm phán khi chỉ nhận được con số ít ỏi này. Lập trường của HLV Pep Guardiola và đội bóng là họ chỉ đồng ý nếu nhận được số tiền 100 triệu Euro. 

Theo The Telegrah, con số quá lớn khiến PSG không thể đáp ứng và quyết định từ bỏ. Họ đang tìm kiếm một mục tiêu khác, có thể là Dembele của Barcelona với mức giá rẻ hơn một nửa.

Man City không xuống nước, PSG từ bỏ
Bernardo Silva phát triển thành một tiền vệ rất đa năng dưới bàn tay Pep Guardiola. Ảnh: Getty.

Bernardo còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Điều đó có nghĩa là Man City không chịu bất kỳ áp lực nào phải bán tiền vệ này ngay lập tức. Trước đó 90min đưa tin Ban lãnh đạo thậm chí đã nói với Silva rằng CLB sẽ không để anh ra đi mùa hè này. Nhà vô địch nước Anh sẵn sàng từ chối tất cả những lời đề nghị được gửi đến. 

Việc Man City kiên quyết không nhả người có thể được coi là một hành động thất hứa với Silva. Mùa hè năm ngoái, khi Silva bày tỏ nguyện vọng ra đi, CLB từng nói sẽ tạo điều kiện cho anh trong mùa hè này, nhưng giờ họ không chấp nhận động thái tiếp cận từ PSG. 

Tiền vệ 28 tuổi đã khoác áo Man City từ năm 2017, khi anh được mua từ Monaco. Đây là một bản hợp đồng rất thành công khi cầu thủ người Bồ Đào Nha giúp CLB giành được 5 chức vô địch Premier League, 4 League Cup, 2 FA Cup và Champions League. Anh cũng là một phần quan trọng đã giành cú ăn ba với đội bóng thành Manchester mùa trước.

Dias ghi bàn giúp Man City thắng Atletico. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT