Quảng cáo
thethao247.vn

Gạt bỏ Ả Rập, Sergio Ramos cập bến đội bóng vĩ đại không ai ngờ

Thứ ba, 01/08/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Sergio Ramos dường như đã sắp sáng tỏ khi đội bóng vĩ đại hàng đầu châu lục mở lời chiêu mộ mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain vào hè 2023.

Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh việc trung vệ 37 tuổi sẽ tới đâu khi mùa chuyển nhượng đã đi qua được một nửa chặng đường nhưng tương lai của Ramos vẫn đang còn bỏ ngỏ. 

Nhiều hơn 1 đội bóng tại Saudi Pro League đã liên hệ với người đại diện của Ramos vì muốn có được sự phục vụ của anh. Hay lời mời gọi từ nước Mỹ với Inter Miami của David Beckham, nơi anh có thể tái ngộ với Leo Messi và tiếp tục đồng hành cùng với El Pulga.

Vài tuần trước đó, chính cựu đội trưởng Los Blancos đã đính chính thông tin anh muốn trở lại Tây Ban Nha để thêm một lần được khoác áo CLB tuổi thơ, đội bóng mà anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, Sevilla.

Gạt bỏ Ả Rập, Sergio Ramos cập bến đội bóng vĩ đại không ai ngờ 309797
Hé lộ bến đỗ khổng lồ mới của Sergio Ramos. Ảnh: Twitter

Thế nhưng, mặc kệ việc "thả thính" của Ramos, cho đến hiện tại thì Los Nervionenses vẫn ngó lơ và không hề tha thiết muốn đưa trung vệ 37 tuổi này về với Ramón Sánchez Pizjuán. 

Theo TyC Sports, nắm bắt cơ hội tuyệt vời này, Giám đốc thể thao Juan Roman Riquelme của gã khổng lồ bóng đá Nam Mỹ, Boca Juniors đã liên hệ với người đại diện của Sergio Ramos để trình bày về tham vọng muốn có huyền thoại tuyển Tây Ban Nha.

Nơi mà Ramos sẽ tái ngộ với Edison Cavani, tiền đạo người Uruguay vừa mới trở về quê hương ít ngày trước. Cũng theo trang báo này, các cuộc nói chuyện đang được thúc đẩy nhanh chóng và diễn ra khá suôn sẻ.

Nhưng rõ ràng, nếu không phải Ả Rập mà là Boca Juniors thì việc Ramos gia nhập gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ sẽ là một "vụ nổ" lớn ở thời điểm hiện tại. Nhất là khi các khu vực khác ngoài châu Âu đang trở mình mạnh mẽ với nhiều bản hợp đồng đình đám như Saudi Pro League của Ả Rập Xê Út hay MLS của Mỹ.

Ramos tại PSG. (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT