Quảng cáo
thethao247.vn

Ramos 'khó xử' ngày tái ngộ Ronaldo khi tuyên bố 'Messi là xuất sắc nhất'

Thứ năm, 15/06/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos chuẩn bị cho cuộc hội ngộ 'khó xử' với Cristiano Ronaldo sau những bình luận của anh về Lionel Messi mới đây.

Nghe nội dung bài viết

Sergio Ramos đã phải chịu đựng 12 tháng khó khăn vì chấn thương trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại thủ đô nước Pháp, đồng thời phải rời đội tuyển quốc gia thường xuyên vì vật lộn với các chấn thương. Tuy nhiên, Ramos đã có sự hồi sinh mạnh mẽ về phong độ cùng vận may tại Parc des Princes trong nửa sau của mùa giải.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG vẫn quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với lão tướng này và để anh ra đi tự do khi kỳ chuyển nhượng hè chính thức mở cửa. Gần đây, đã được liên hệ với việc chuyển đến Ả Rập Xê Út của Ramos, nhiều khả năng cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tái hợp với người đồng đội cũ tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo ở đội bóng mới.

Đáng chú ý, điều có lẽ sẽ làm cuộc tái hợp của 2 người đồng đội cũ, đã từng rất thân thiết dường như có phần trở nên khó xử với những tuyên bố gần đây của Ramos về Messi trên truyền hình.

Ramos 'khó xử' ngày tái ngộ Ronaldo khi tuyên bố 'Messi là xuất sắc nhất' 292690
Ramos và Messi đều chia tay PSG hè này. Ảnh: Getty

Cụ thể, cựu trung vệ Real chia sẻ trên PSG TV rằng: "Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều, những năm dài khi phải đối đầu với Messi. Giờ thì tôi đang tận hưởng anh ấy, cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá từng sản sinh ra".

Trong 16 mùa giải Ramos và Messi đối đầu với nhau khi cả 2 còn chơi cho Real Madrid và Barcelona, đã có quá ​​nhiều lần đụng độ nhau tại các đấu trường khác nhau, và nổi tiếng là không ưa gì nhau. Tuy nhiên, một diễn biến bất ngờ xảy ra vào năm 2021, bộ đôi này đã trở thành đồng đội của nhau trong màu áo PSG, đều theo dạng chuyển nhượng tự do khi đó.

Hiện ở tuổi 37, trung vệ kỳ cựu này sắp có 1.000 lần ra sân cho đội một trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Được biết, ưu tiên lớn nhất của Ramos trong thương vụ tới Ả Rập lần này sẽ là câu lạc bộ Al Nassr, đội bóng mà siêu sao người Bồ Đào Nha đang đầu quân. 

Messi chính thức khoác áo Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT