Quảng cáo
thethao247.vn

Harry Kane chốt thời hạn gia nhập 'Gã khổng lồ' nước Đức

Thứ ba, 01/08/2023 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich vẫn đang tiếp tục đàm phán với Tottenham về thỏa thuận cho Harry Kane, nhưng tiền đạo này đã đặt ra thời hạn cho Hùm xám.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đang cố gắng hết sức để thuyết phục Chủ tịch Daniel Levy chấp thuận bán Harry Kane, sau khi họ gửi đến 2 lời đề nghị nhưng đều bị từ chối. Spurs định giá Kane vào khoảng 100 triệu bảng, nhưng Bayern không muốn bỏ ra một khoản phí lớn như vậy cho đội trưởng tuyển Anh.

Kane chỉ còn một năm trong hợp đồng với Spurs, CLB cũng không muốn anh rời đi theo dạng tự do vào mùa hè tới. Nhưng Chủ tịch Levy không chịu nhượng bộ dù mức giá Bayern gửi tới là không nhỏ. Điều đó có thể khiến cuộc đàm phán của Bayern và Spurs sẽ vẫn phải tiếp tục trong thời gian tới.

Nhưng theo Evening Standard, Kane đã đưa ra thời hạn cho Bayern. Anh dự kiến ​​sẽ ở lại với Spurs nếu hai bên không đạt được thỏa thuận mua bán trước trận mở màn mùa giải Premier League. Cụ thể, Spurs sẽ gặp Brentford vào ngày 13/8, có nghĩa là Bayern phải đáp ứng được mọi yêu cầu trước thời điểm đó.

Ngôi sao người Anh đã nói rõ dự định ở lại Tottenham khi trận gặp Brentford diễn ra. Bởi vì Kane biết sẽ rất thiệt thòi và khó khăn cho HLV Ange Postecoglou nếu anh ra đi sau khi mùa giải bắt đầu.

Harry Kane chốt thời hạn cho nỗ lực đàm phán của Bayern 310125
Kane dự định ở lại Tottenham nếu Bayern chậm trễ trong việc đàm phán. Ảnh: Getty.

Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra giữa những người đứng đầu của Bayern và Tottenham, nhưng phía Spurs đang từ chối đưa ra thời hạn. Có thể lập trường mới của Kane là một cách ngầm buộc Spurs phải tăng tốc trong các cuộc nói chuyện.

Lời đề nghị 70 triệu Bảng của Bayern vẫn còn thấp so với định giá của Tottenham. Một lời đề nghị mới trị giá 85 triệu Bảng dự kiến ​​sẽ được gửi trong những ngày tới, mặc dù Levy yêu cầu 100 triệu Bảng. Giám đốc điều hành của Bayern, Jan-Christian Dreesen và giám đốc kỹ thuật Marco Neppe đã tổ chức các cuộc thảo luận với Levy nhằm tìm tiếng nói chung.

Harry Kane tập luyện cùng Tottenham. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT