Quảng cáo

Mất Harry Kane, Tottenham nhắm ngay tân binh không ai ngờ đến?

Thứ ba, 01/08/2023 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Tottenham. Đội bóng đến từ London đang phải tìm kiếm những phương án thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham Hotspur được cho là rất muốn ký hợp đồng với Jonathan David từ Lille vào mùa hè này. Đội bóng phía bắc London đang chuẩn bị cho viễn cảnh Harry Kane rời đi và tuyển thủ Canada 23 tuổi đã được xác định là mục tiêu thay thế.

David đã có những thành tích đáng nể khi thi đấu trong màu áo của Lille. David đã góp phần giúp Lille giành chức vô địch Ligue 1 trong năm đầu tiên của anh ở Pháp. Mùa giải trước David tiếp tục đã cho thấy khả năng của mình khi ghi 24 bàn thắng và 4 pha kiến ​​​​tạo từ 37 trận ra sân.

Tiền đạo này hoàn toàn có đủ những yếu tố để có thể phát triển thành một chân sút hàng đầu tại NHA. Theo thông tin từ SportWitness, tuyển thủ Canada đã được Tottenham theo dõi trong một thời gian dài và anh ấy đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng thay thế Kane.

Mất Harry Kane, Tottenham nhắm ngay tân binh không ai ngờ đến? 310109
Cầu thủ trẻ người Canada là một trong những tiền đạo rất tiềm năng (Nguồn: Internet)

Tottenham đang phải sẵn sàng đối diện với tình cảnh sẽ không còn Harry Kane, một trong những chân sút vĩ đại nhất của đội bóng. Harry Kane là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và việc thay thế anh sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Kane đã có 280 bàn thắng và 64 đường kiến ​​tạo trong tổng số 435 trận chính thức khoác áo Tottenham. Một con số vô cùng đáng ngưỡng mộ đối với mọi chân sút.

Những ngày gần đây Bayern Munich đang theo dõi sát sao nhất cho thương vụ Harry Kane. Lời đề nghị của họ chỉ còn cách yêu cầu của Tottenham khoảng 20 triệu Bảng nữa mà thôi. Bản hợp đồng này có thể ngã ngũ trong một vài ngày tới. Việc chuyển đến Bayern sẽ là một bước nhảy trong sự nghiệp của Kane khi anh đang trên đường đi tìm những danh hiệu cao quý. 

Dưới sự dẫn dắt của Postecoglou, Tottenham đã có những bước tiến đáng kể trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chiêu mộ thành công James Maddison từ Leicester City. Tuy nhiên như thế là chưa đủ nếu Kane ra đi, Tottenham đang phải ráo riết tìm kiếm những mảnh ghép thay thế khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài tuần và Jonathan David là lựa chọn tuyệt vời dành cho họ. 

Kane khả năng cao sẽ rời Tottenham trong mùa hè này (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT