Quảng cáo
thethao247.vn

Fede Valverde: 'Trận hoà này là một thất bại của Real Madrid'

Thứ tư, 10/04/2024 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Uruguay thể hiện rõ sự thất vọng với kết quả của trận lượt đi Tứ kết Champions League vừa diễn ra trên Bernabeu.

Nghe nội dung bài viết

Trận tứ kết lượt đi của Champions League chứng kiến một trong những màn đối đầu đỉnh cao nhất ở cấp câu lạc bộ hiện nay, khi Real Madrid cùng Man City đã cống hiến hết mình và đem lại 90 phút đầy mãn nhãn dành cho người hâm mộ trái bóng tròn. 

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa hai đội đã bắt đầu một cách kịch tính ngay từ những phút đầu tiên. Cả Los Blancos và The Citizens đã góp phần làm nên một cuộc rượt đuổi đầy hấp dẫn với tổng cộng 6 bàn thắng được chia đều cho cả hai đội.

Bernardo Silva, Phil Foden và Josko Gvardiol đã là những người ghi bàn cho Manchester City, trong khi ba bàn thắng của Real Madrid được ghi bởi Rodrygo, Federico Valverde và một pha phản lưới của Ruben Dias.

Chung cuộc, Real Madrid và Man City hòa nhau 3-3. Sau trận đấu, tiền vệ Fede Valverde của Los Blancos đã có cuộc phỏng vấn để chia sẻ cảm xúc của mình với những người hâm mộ.

1-1712717129.jpg
"Chim Ưng" không vui với trận hoà vừa diễn ra ở Tứ kết lượt đi.

Anh thẳng thắn thừa nhận, Real Madrid không hề hài lòng với trận hoà này. "Thực sự mà nói, chúng tôi hòa mà cứ như thua. Tôi luôn cố gắng hết mình, nhưng Man City rất giỏi trong việc kiểm soát bóng và khá khó khăn để cướp được bóng từ họ. Tuy nhiên, tôi sẽ không ngừng chạy cho đến hơi thở cuối cùng".

"Chúng tôi cần lấy những bài học từ trận đấu tại Etihad vào năm ngoái để tạo động lực cho trận lượt về".

"Tại Real Madrid, toàn đội luôn được nhắc nhở rằng phải chiến đấu đến phút cuối cùng. Chúng tôi hiểu rằng vẫn còn hơn 90 phút ở trận lượt về để thể hiện hết sức mạnh của đội bóng này".

2-1712717197.jpeg
Hai đội bóng đã cống hiến một màn thư hùng đỉnh cao.

Trong trận đấu vừa qua, Fede Valverde đã đóng góp phần quan trọng bằng việc ghi bàn thắng gỡ hoà 3-3 cho Real Madrid. Phút 79, "Lão tướng" Modric khởi xướng đợt tấn công mới, Vinicius thực hiện một pha tạt bóng đẹp mắt, và Valverde đã có một pha bắt vô lê không chê vào đâu được để mang về bàn thắng tiếp nối hy vọng cho Los Blancos.

Với kết quả hòa này, trận đấu lượt về trên sân Etihad chắc chắn sẽ tiếp tục là một cuộc chiến không nhượng bộ giữa hai câu lạc bộ và hứa hẹn đem lại nhiều hứa điều đáng chờ đợi dành cho người hâm mộ.

Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân nhà của Manchester City, vào lúc 2h sáng ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT