Quảng cáo

HLV Carlo Ancelotti: "Cả Real và Man City đã thi đấu tới giới hạn"

Thứ tư, 10/04/2024 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng người Italia đã có những phát biểu sau trận chiến căng thẳng với Manchester City vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu vào rạng sáng nay (2h ngày 10 tháng 4) diễn ra trên sân vận động Santiago Bernabeu có khởi đầu vô cùng hứng khởi với bàn thắng ngay từ phút thứ hai của Bernardo Silva với cú đá phạt hiểm hóc và khéo léo đã giúp đội bóng đến từ Anh có lợi thế không hề nhỏ. Nhưng đó chỉ là khởi đầu cho một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn và tuyệt vời trong 90 phút tiếp theo với những người đáp lễ ngay sau là Real Madrid. Camavinga và Rodrygo ghi liền hai bàn cho đội chủ nhà nhờ việc tận dụng sai số nơi hàng thủ của City.

Sang đến hiệp hai, Man City thể hiện quyết tâm chiến thắng và mang về thành quả khi Foden ghi siêu phẩm vào “góc chữ A” của khung thành. Khán giả có mặt tại sân vận động chưa kịp phản ứng với bàn thắng của số 47 thì chỉ 5 phút sau, Josko Gvardiol có pha cứa lòng từ ngoài vòng cấm đầy kỹ thuật khiến các Madridista ngỡ ngàng. Tưởng chừng 3 điểm đã cùng đoàn quân của Pep trở về Manchester thì Real một lần nữa cho thấy bản lĩnh của đội vô địch C1 14 lần. Phút 79, Federico Valverde dứt điểm căng như kẻ chỉ, bóng đi thấp và khiến Ortega chỉ còn biết đứng nhìn. Tỷ số chung cuộc 3-3 và mọi thứ còn ở trước mắt cho cả hai đội.

Camavinga là cái tên thi đấu nổi bật trong màu áo Real hôm nay. (Nguồn: Twitter)

Phát biểu sau trận với Movistar, huấn luận viên Carlo Ancelotti nói: “Đây là một trận đấu cân bằng, cả hai đội đều thi đấu tới giới hạn của mình, một trận hòa thật sự khó khăn với chúng tôi. Khi cả đội có thể gây áp lực với họ, chúng tôi đã có thể duy trì được lối chơi của mình. Real cố gắng để tận dụng khả năng phản công nhanh của các cầu thủ hôm nay.”

“Man City đã có bàn thắng sớm và nói công bằng rằng, không một ai nghĩ rằng cú đá đó, góc sút và lực đi đó có thể thành công. Nhưng cả đội đã phản ứng lại rất tốt, chơi một thứ bóng đá tuyệt vời trong 60 phút nhưng City đã ghi hai siêu phẩm không thể cản phá. Bản thân tôi không nghĩ việc thủng lưới sớm khiến các chàng trai bị phân tâm.”

Ancelotti đã có một nước đi cao tay hôm nay với việc để Rodrygo chơi bên cánh trái. (Nguồn: Twitter)

Về việc sắp xếp Rodrygo ở cánh trái hôm nay, “Quý ngài nhướn mày” chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi đã khiến City bất ngờ với điều đó. Bàn thứ hai của cả đội là một tình huống hoàn hảo, một sự kết hợp không thể chê vào đâu được của Vini và Rodrygo – hai cậu ấy thực sự xuất sắc khi phối hợp với nhau và đã tạo ra nhiều cơ hội trận này.”

“Tất nhiên cả đội sẽ muốn có một chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về, nhưng tôi nghĩ chúng tôi nên hài lòng với những gì đã làm được tối nay. Cả đội đã chiến đấu hết mình, và, nếu như Real có thể làm như vậy vào tuần sau, cơ hội đi tiếp là có.”

Real Madrid sẽ hành quân đến sân Etihad của Manchester City cho trận lượt về vào rạng sáng thứ năm tuần sau (2h ngày 18 tháng 4).

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT