Quảng cáo

Đồng đội Messi từ chối đến Ả Rập cùng Ronaldo dù được mời lương khủng

Thứ sáu, 25/08/2023 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao tuyển Argentina đã từ chối đến Ả Rập Saudi cùng Ronaldo dù nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus, Angel Di Maria không thiếu những lời đề nghị nhưng anh đã chọn trở lại Benfica, đội bóng mà anh từng khoác áo trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2010.

Một loạt cầu thủ tên tuổi đã tới Ả Rập Saudi vào mùa hè này sau khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Al Nassr vào đầu năm, nhưng Di Maria đã đưa ra quyết định khác. 

Anh chia sẻ với D Sports Radio: “Họ gọi cho tôi từ Ả Rập Saudi, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ họ. Những con số họ đưa ra thật điên rồ, nhưng tôi đã nghe theo trái tim mình, tôi muốn trở lại Benfica". 

Đồng đội Messi từ chối đến Ả Rập cùng Ronaldo dù được mời lương khủng 317896
Di Maria vừa giúp Benfica lên ngôi vô địch Supertaca Candido de Oliveira trong trận ra mắt. Ảnh: Getty.

Mùa hè vừa qua, nhiều ngôi sao của châu Âu đã tới Ả Rập Saudi, trong đó có Benzema, Neymar, Sadio Mane, Kante, Ruben Neves, Koulibaly, Mendy, Firmino,... Đây mới chỉ là bắt đầu, vì các câu lạc bộ Ả Rập không phải tuân theo các quy định tài chính như UEFA. Điều này có nghĩa là họ không có giới hạn về mức lương và có thể thu hút những cầu thủ giỏi nhất đến Trung Đông.

Nhưng quyết định trở lại Bồ Đào Nha của Di Maria có vẻ khá sáng suốt, khi anh đã ghi bàn trong trận ra mắt trước Porto, giúp Benfica giành chức vô địch Supertaca Candido de Oliveira. Sau đó, Di Maria đã ghi bàn trong trận gặp Boavista và Estrela.  

Ở giai đoạn đầu khoác áo Benfica, Di Maria thi đấu tốt và lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Anh có 4 năm khá thành công ở Bernabeu, nơi anh vô địch Champions League.

Nối tiếp là thời gian ngắn ở Manchester United nhưng không suôn sẻ, Di Maria ký hợp đồng với Paris Saint-Germain, nơi anh đã giành được 5 chức vô địch Ligue 1.

Di Maria cũng đã có một sự nghiệp ấn tượng cùng Argentina. Anh là nhân tố quan trọng cùng Lionel Messi vô địch World Cup năm ngoái và Copa America năm 2021. 

Di Maria trong màu áo Juventus mùa 2022-23. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm