Quảng cáo
thethao247.vn

'Lên chân' khi chơi cùng Messi, sao trẻ Inter Miami sắp có vinh dự lớn lao

Thứ năm, 24/08/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi tỏa sáng tại Inter Miami là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên siêu sao người Argentina cũng giúp cho những đồng đội xung quanh thi đấu tiến bộ hơn.

Nghe nội dung bài viết

Trong những trận đấu vừa qua của Inter Miami, việc người hâm mộ chứng kiến Lionel Messi tỏa sáng là điều "bình thường như cơm bữa". Tuy nhiên, cũng không thể không giành sự chú ý cho những nhân tố vệ tinh xung quanh El Pulga khi đóng góp đáng kể vào lối chơi của toàn đội. Nổi bật nhất trong số đó là Benjamin Cremaschi.

'Lên chân' khi chơi cùng Messi, sao trẻ Inter Miami sắp có vinh dự lớn lao 317441
Cremaschi thi đấu ấn tượng bên cạnh Lionel Messi. Nguồn: Getty

Theo FOX Sports, cầu thủ thuộc biên chế của Inter Miami đã có tên trong danh sách sơ bộ được triệu tập lên đội tuyển Mỹ trong đợt tập trung tháng 9 tới. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho tiền vệ trẻ mới có 9 tháng thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ sinh năm 2005 góp công không nhỏ cho chức vô địch đầu tiên trong lịch sử của CLB Inter Miami. 

Dù vậy, Cremaschi vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn giữa đội tuyển Argentina và Hoa Kỳ vĩ có quốc tịch của cả 2 quốc gia này. Hơn nữa, HLV Lionel Scaloni của đội tuyển Argentina rất ấn tượng với cầu thủ năm nay mới 18 tuổi sau khi đến theo dõi một số trận đấu của Inter Miami nên cũng ngỏ ý muốn triệu tập Cremaschi lên tuyển Argentina.

Với việc chưa ra sân một phút nào tại cấp đội tuyển quốc gia, lựa chọn lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào cá nhân Cremaschi. Biết rằng việc được thi đấu cho đội vô địch World Cup 2022 là ước mơ của rất nhiều cầu thủ, tuy nhiên La Albiceleste giờ đây đang là tập thể đầy rẫy những ngôi sao nên khả năng cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn rất nhiều.

'Lên chân' khi chơi cùng Messi, sao trẻ Inter Miami sắp có vinh dự lớn lao 317444
Cremaschi ấn định chiến thắng cho Inter Miami trên chấm penalty trong trận bán kết với Cincinnati. Nguồn: Getty

Còn khi lựa chọn đội tuyển Mỹ, dù là đội bóng bị đánh giá lép vế hơn khá nhiều so với Argentina nhưng bù lại cơ hội được trở thành nhân tố chính trên đội tuyển sẽ hoàn toàn rộng mở đối với Cremaschi. 

Trong trận bán kết US Open Cup 2023 với Cincinnati, Benjamin Cremaschi là người thực hiện thành công tình huống trên chấm penalty cuối cùng của trận đấu để giúp cho Inter Miami giành chiến thắng luân lưu với tỷ số 5-4.

Danh hiệu thứ 44 trong sự nghiệp của Lionel Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT