Quảng cáo

Cầu thủ vừa ra mắt của Man Utd nói thẳng về Bruno Fernandes

Thứ năm, 25/04/2024 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Ethan Wheatley - người vừa ra mắt trong trận gặp Sheffield đã có những chia sẻ xúc động về đội trưởng Manchester United - Bruno Fernandes.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ 18 tuổi Wheatley vừa có lần ra mắt tại đội Một đầu tiên dưới thời Erik ten Hag, tại chiến thắng của Man United trước Sheffield United trong khuôn khổ đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra rạng sáng nay (25/4).

Ethan Wheatley đã trở thành cầu thủ thứ 250 tốt nghiệp từ học viện của Quỷ đỏ thi đấu tại đội Một. Gần đây, cậu đã lập hat-trick trong chiến thắng 9-1 của đội U18 Man United với Liverpool. 

Trong trận đấu giữa MU và Sheffield, Wheatley được cho vào sân khá muộn, khi trận đấu đã hết thời gian thi đấu chính thức và bắt đầu bước vào 9 phút bù giờ. 

Thần đồng của học viện Manchester United tiết lộ, đội trưởng Bruno Fernandes đã thúc giục anh ra sân và ghi bàn thắng đầu tiên cho đội Một, mặc dù thời gian thi đấu của cậu chỉ còn ít phút ngắn ngủi.

Tuy nhiên, quãng thời gian còn lại là không đủ để Wheatley có được bàn thắng, bất chấp sự động viên và nỗ lực hết mình của Bruno Fernandes. 

Cầu thủ vừa ra mắt của Man Utd nói thẳng về Bruno Fernandes - ảnh 1
Ethan Wheatley có trận ra mắt Manchester United trước Sheffield United. Ảnh: The Mirror.

Nhớ lại sau trận đấu, cầu thủ trẻ cho hay: “Đội trưởng đã kéo tôi sang một bên và nói với tôi rằng, còn 9 phút và anh sẽ làm hết mình để giúp cậu có bàn thắng đầu tiên”.

Dù chưa có được bàn thắng, nhưng việc Ethan Wheatley ra mắt đã đủ làm người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy hài lòng. Họ rất vui khi thấy ngày càng có nhiều cầu thủ từ học viện gia nhập đội Một. Một fan nói: "Xem một cầu thủ trẻ từ học viện bước lên đội Một là điều mà bóng đá mong muốn".

“Điều này chứng minh cho tài năng và sự kiên trì của họ”, một fan khác nhận xét. Người thứ ba chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với Wheatley, tôi đặt rất nhiều hy vọng vào cậu ấy. Đó thực sự là một tài năng trẻ đầy triển vọng”.

Mặc dù Wheatley không ghi được bàn thắng trong trận đấu ra mắt, nhưng đội bóng dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag vẫn giành trọn 3 điểm trên sân nhà Old Trafford. Họ có được chiến thắng 4-2 trước Sheffield  và vững vàng ở vị trí thứ 6 trên BXH, với 53 điểm có được sau 33 trận đấu. 

Cầu thủ vừa ra mắt của Man Utd nói thẳng về Bruno Fernandes - ảnh 2
Bruno  ghi 2 bàn thắng cho Manchester United trong chiến thắng 4-2 của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images.

Với tư cách là đội trưởng, Bruno Fernandes đã có một ngày thi đấu toả sáng với cú đúp giúp MU lội ngược dòng thành công. Phỏng vấn với BBC sau trận đấu, anh cho biết mình hạnh phúc vì đã góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội: 

“Tôi thực sự rất hạnh phúc khi ghi bàn, nhưng điều mà tôi muốn nhất là giành chiến thắng trong các trận đấu. Ghi bàn chỉ là một phần của vai trò của tôi. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là chiến thắng các trận đấu. Gần đây, chúng tôi không thắng được nhiều trận như tôi mong muốn”.

“Đó chỉ là một phần của công việc. Bạn có thể thắng tám hoặc chín trận liên tiếp, nhưng ngay khi bạn thất bại, bạn biết rằng mình sẽ bị chỉ trích. Trở thành cầu thủ của Manchester United đòi hỏi phải giành chiến thắng trong từng trận”.

Author Thethao247.vn Nhật Anh / Theo baovanhoa.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT