Quảng cáo
thethao247.vn

Barca muốn sở hữu Mbappe nhưng cơ hội là 0%

Thứ hai, 25/12/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona mong muốn sở hữu Kylian Mbappe nhưng cơ hội để họ chiêu mộ được ngôi sao này là không thể xảy ra.

Nghe nội dung bài viết

Các vấn đề tài chính của Barcelona vẫn chưa được cải thiện dù nhu cầu bổ sung nhân sự vẫn là rất lớn, khi CLB đang trải qua một mùa giải bất ổn. Việc chiêu mộ những ngôi sao trong kì chuyển nhượng tháng 1 sẽ khó xảy ra, nhưng câu lạc bộ đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu vào mùa hè.

Theo nguồn tin của Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan có thể coi Kylian Mbappe là một trong những mục tiêu tiềm năng của họ vào mùa hè năm 2024. Họ sẽ tìm hiểu về cơ hội ký hợp đồng với anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe tại PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Real Madrid cùng nhiều ông lớn khắp châu Âu sẵn sàng chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Barcelona cũng coi ngôi sao người Pháp là một lựa chọn cho năm 2024, vì anh có thể ra đi tự do vào mùa hè khi hết hạn hợp đồng.

mbappe-1703498385.jpg
Mbappe là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Tuy nhiên, thực tế thì ý tưởng ký hợp đồng với Mbappe vẫn là một giấc mơ xa vời đối với câu lạc bộ. Theo nguồn tin trên, điều kiện kinh tế tồi tệ của Barcelona khiến việc chi trả các chi phí cho hợp đồng của Mbappe gần như không thể thực hiện được.

Mặc dù hợp đồng của cầu thủ này tại PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng có nhiều khả năng anh sẽ yêu cầu một khoản tiền thưởng khổng lồ khi gật đầu với CLB mới. Đó là một yếu tố gây khó khăn với cả Real Madrid, chứ chưa nói đến Barca.

Chỉ riêng yêu cầu đó thôi cũng đã khiến cầu thủ người Pháp trở thành mục tiêu phi thực tế của Blaugrana. Ngay lúc này Barca còn không đủ tài chính để mua đứt Joao Cancelo hay Joao Felix, những cầu thủ cho mượn đã thể hiện tốt thời gian qua. Lúc này, Barca đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 7 điểm. Thầy trò Xavi đã nhận nhiều chỉ trích mùa này, đặc biệt là phong độ tệ hại trên hàng công.

Phản ứng hài hước của Kylian Mbappe sau khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong buổi tập (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT