Quảng cáo
thethao247.vn

Kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Kylian Mbappe được tiết lộ

Thứ hai, 25/12/2023 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Kylian Mbappe sẽ không muốn rời Paris Saint-Germain vào tháng 1, bất chấp sự quan tâm chuyển nhượng từ Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Pháp chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes, nhưng anh sẽ không buộc phải ra đi vào giữa mùa giải nhằm tránh kỳ chuyển nhượng tháng 1 đầy rẫy những đồn đoán.

Theo tiết lộ của Sport, Mbappe chưa có kế hoạch rời PSG, mặc dù khả năng ra đi vào mùa hè 2024 vẫn có thể xảy ra. Đầu năm nay, tiền đạo 25 tuổi đã gửi thư tới ban lãnh đạo PSG nói rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ dù mong muốn ở lại đến năm 2024.

Kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Kylian Mbappe được tiết lộ 378812
Mbappe được cho là không muốn rời PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY.

Sau thời gian bị cấm thi đấu, cầu thủ người Pháp đã trở lại đá chính nhưng anh vẫn chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7 tới.

Real Madrid được coi là điểm đến khả dĩ nhất của Vua phá lưới World Cup 2022, mặc dù sự xuất hiện sắp tới của tài năng trẻ Endrick, vị trí của Vinicius Junior và sự nổi bật của Jude Bellingham tại Santiago Bernabeu có nghĩa là việc chuyển đến Los Blancos không đơn giản như từng tưởng tượng.

Arsenal, Liverpool và Chelsea cũng đều đã được liên hệ với Mbappe, mặc dù vẫn còn phải xem liệu tiền đạo người Pháp có muốn gia nhập Premier League thay vì Real Madrid hay không.

Kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Kylian Mbappe được tiết lộ 378813
Tương lai của Mbappe đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: GETTY.

Sau trận hòa của PSG trước Lille vào tuần trước, huấn luyện viên trưởng Luis Enrique của đội đã nói với Amazon Prime rằng Mbappe có ảnh hưởng cực lớn lên đội hình của đội:

"Tại sao lại để Mbappe chơi ở trung tâm thay vì bên cánh trái? Không, không, Kylian chơi ở nơi anh ấy quyết định. Anh ấy có toàn quyền tự do thi đấu, dù ở trong hay ngoài cánh. Việc phù hợp với Mbappe là tùy thuộc vào chúng tôi," cựu HLV Barcelona tiết lộ.

Phản ứng hài hước của Kylian Mbappe sau khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong buổi tập (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT