Quảng cáo

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ sau khi phả hơi nóng lên Mbappe, Kane

Thứ bảy, 23/12/2023 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã ra thông điệp mạnh mẽ sau khi tỏa sáng trong trận đấu thuộc khuôn khổ Saudi Pro League cách đây không lâu.

Nghe nội dung bài viết

Đội trưởng Cristiano Ronaldo của Al Nassr mới đây đã ra thông điệp mạnh mẽ trên trang cá nhân Instagram sau khi đánh bại Al Ettifaq của Steven Gerrard thuộc khuôn khổ giải VĐQG Ả Rập Xê Út tối 22/12 theo giờ Việt Nam.

"Chiến thắng thứ 3 liên tiếp! Chúng tôi khao khát nhiều hơn nữa. Hãy bước lên phía trước nhé Al Nassr!"

Ở trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục để lại dấu ấn với một bàn thắng và một đường kiến tạo. Đáng chú ý, Chủ nhân 5 Quả bóng vàng tiếp tục áp sát 2 ứng viên Kylian Mbappe và Harry Kane trong cuộc đua cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm dương lịch 2023.

screenshot-297-1703299495.jpg
Ronaldo truyền động lực cho các đồng đội Al Nassr. Nguồn: Instagram

Ronaldo hiện đã có 51 pha lập công, ít hơn 2 ứng viên trên 1 bàn thắng. Thế nhưng chân sút sinh năm 1985 vẫn còn tới 2 trận đấu nữa, trong khi Kane và Mbappe không còn trận đấu nào. Vẫn còn ứng viên nữa có khả năng cạnh tranh với Ronaldo là Erling Haaland, thế nhưng cầu thủ thuộc biên chế Man City vẫn đang gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. 

Ronaldo đang tiếp tục áp sát những cột mốc vĩ đại khi đã có hơn 850 bàn thắng trong sự nghiệp và chắc chắn sẽ hướng đến những con số vĩ đại khi kết thúc sự nghiệp đỉnh cao của mình. Nhưng nhiệm vụ quan trọng nhất của CR7 khi tới Ả Rập chính là giúp cho Al Nassr có được chức vô địch Saudi Pro League.

Al Nassr thực tế có phong độ không tồi kể từ đầu mùa giải, thế nhưng Al Hilal đang quá xuất sắc nên Ronaldo và các đồng đội vẫn tạm thời chấp nhận bị đối thủ bỏ xa với khoảng cách 10 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nhìn chung, cơ hội vẫn rộng mở cho Al Nassr, quan trọng là tiến về phía trước và tận dụng sai lầm từ đối thủ.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm