Quảng cáo

Ronaldo sẽ không còn là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới năm 2024?

Thứ sáu, 22/12/2023 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có thể sẽ không còn là cầu thủ bóng đá nhận lương cao nhất thế giới vào năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Ofutebolero và báo chí Ả Rập Saudi, tiền đạo Mohamed Salah có thể sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới bóng đá ở mùa giải tới. Tiền đạo ngôi sao này dù đã phần nào sa sút phong độ nhưng vẫn muốn cống hiến cho Liverpool, anh sẽ chỉ bị thuyết phục gia nhập giải đấu vùng Vịnh nếu Al Ittihad đưa ra mức lương cao nhất lịch sử.

Ở thời điểm hiện tại, mức lương cao nhất giới túc cầu là của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr - khi siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ túi hơn 200 triệu Euro/mùa. Tiếp theo đó là Karim Benzema của chính Al Ittihad và Neymar của Al Hilal.

Cũng theo nguồn tin trên, CLB Ả Rập Saudi rất ưa chuộng những cầu thủ theo đạo Hồi như Salah và tiền đạo người Ai Cập đương nhiên sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Ronaldo sẽ không còn là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới năm 2024? 377682
Salah có thể trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới vào năm 2024 nếu đồng ý tới Saudi Pro League thi đấu. Ảnh: GETTY.

Mùa hè vừa qua cũng chứng kiến Al Ittihad bày tỏ sự quan tâm đối với Salah, nhưng vào thời điểm đó lại diễn ra ngay sát khoảng thời điểm kỳ chuyển nhượng đóng cửa nên đôi bên không đủ thời gian để đàm phán. 

Bất chấp việc Al Ittihad không ngừng quan tâm, Salah chắc chắn sẽ cam kết thi đấu cho Liverpool đến hết mùa giải năm nay. Vậy nên, người hâm mộ sẽ chỉ thực sự biết về tương lai của Salah tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024.

Câu chuyện về việc Saudi Pro League "làm mưa làm gió" trên thị trường chuyển nhượng bắt đầu từ tiền đạo Cristiano Ronaldo. Sau World Cup 2022 tại Qatar, thủ quân Bồ Đào Nha rời Manchester United để gia nhập Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau đó, những cầu thủ đình đám như Karim Benzema, Kante, Laporte, Fabinho hay Neymar đã đồng loạt rời bóng đá châu Âu để sang Trung Đông  thi đấu.

Endrick: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo” (Nguồn: DUGOUT).

Ronaldo ngược dòng thành công trên BXH cầu thủ hay nhất thế giới 2023

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm