Trận đấu của Mike Tyson và Jake Paul chuẩn bị lên màn ảnh nhỏ

Thứ sáu, 27/09/2024 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận so găng đình đám, người hâm mộ quyền anh toàn cầu sẽ được theo dõi quá trình chuẩn bị của hai võ sĩ thông qua loạt phim tài liệu mới của Netflix.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu quyền anh đình đám giữa Mike Tyson và Jake Paul ban đầu được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 20 tháng 7 nhưng đã bị hoãn lại đến tháng 11 do vấn đề sức khỏe của cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson.

Sự trì hoãn lại này đồng nghĩa với việc người hâm mộ có thêm thời gian để theo dõi cả hai trong một loạt phim tài liệu dẫn đến sự kiện này.

Nền tảng phát trực tuyến Netflix đã công bố rằng họ sẽ phát sóng "Countdown: Paul Vs. Tyson", một loạt phim tài liệu gồm ba phần vào ngày 7 tháng 11, trước khi trận đấu được phát sóng trực tiếp vào thứ Sáu, ngày 15 tháng 11, lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương. Hai tập đầu tiên sẽ phát sóng vào đêm đó, và tập thứ ba sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 11.

Loạt phim tài liệu này sẽ đưa khán giả đến hậu trường của các trại huấn luyện của Paul và Tyson trước sự kiện. Nó cũng sẽ theo dõi quá trình chuẩn bị cho một trong những trận đấu quyền anh nữ được mong đợi nhất trong lịch sử, trận tái đấu giữa nhà vô địch hạng siêu nhẹ Katie Taylor và nhà vô địch hạng lông Amanda “The Real Deal” Serrano.

thumbnail-2024-09-27t160353994-1727427859.png
Mike Tyson và Jake Paul sẽ so găng vào ngày 15/11 tới

Jake Paul bắt đầu sự nghiệp quyền anh của mình vào năm 2018 với trận đấu gặp Deji Olatunji và ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2020 với trận đấu cùng AnEsonGib. Trong mười trận đấu chuyên nghiệp của mình, đấu với những đối thủ như Ryan Bourland, Andre August và Nate Diaz, anh đã thắng chín và chỉ thua một lần, thông qua quyết định chia đôi trước Tommy Fury.

Trận đấu này được tổ chức bởi Most Valuable Promotions (MVP), được thành lập bởi Paul và Nakisa Bidarian.

Trong khi đó, Mike Tyson là cựu vô địch quyền anh hạng nặng không thể tranh cãi và là một trong những huyền thoại quyền anh vĩ đại nhất thế giới với kỷ lục 50-6. Trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng của ông diễn ra vào năm 2005 với Kevin McBride. Ngoài ra, ông còn tham gia đấu với Roy Jones Jr.trong một trận biểu diễn vào năm 2020.

Loạt phim do EverWonder Studio sản xuất, với nhà sản xuất điều hành Ian Orefice và Michael Antinoro, do Tim Mullen và Jackie Decker đạo diễn.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm