Mike Tyson dằn mặt anh em nhà Paul, động thái đáp trả đầy bất ngờ

Chủ nhật, 02/06/2024 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Mike Tyson đã gửi lời thách thức đến Logan Paul, ám chỉ về một cuộc đối đầu tiềm năng không phải trong sàn đấu quyền anh mà là trong đấu trường WWE.

Nghe nội dung bài viết

Mike Tyson đã gửi lời đe dọa đến Logan Paul, ám chỉ về một cuộc đối đầu tiềm năng không phải trong sàn đấu quyền anh mà là trong đấu trường WWE. Điều này diễn ra sau khi trận đấu giữa Tyson và Jake Paul, em trai của Logan, bị hoãn lại. Trận đấu dự kiến diễn ra tại sân vận động AT&T có sức chứa 80.000 người ở Texas, là trận đấu quyền anh chuyên nghiệp đầu tiên của Tyson kể từ năm 2005.

Một năm trước khi Tyson đồng ý đối đầu với Jake Paul, cựu vô địch hạng nặng không thể tranh cãi của thế giới đã bày tỏ mong muốn đấu với Logan trong một trận đấu quyền anh.

Vào thời điểm đó, mắt ông sáng lên khi được hỏi liệu ông có muốn đấu với Jake Paul, người trước đây đã có một trận đấu biểu diễn với Floyd Mayweather. Tuy nhiên, không giống như Jake, Logan không có hồ sơ quyền anh chuyên nghiệp và chỉ đấu trên thương hiệu quyền anh của KOL Misfits, với trận đấu cuối cùng của anh là với Dillon Danis trong một buổi tối hỗn loạn và gây tranh cãi tại AO Arena ở Manchester.

Tyson đã có những lời mạnh mẽ dành cho Logan Paul, ám chỉ về một cuộc đối đầu trong đấu trường WWE. Mặc dù đã đồng ý đấu quyền anh với ngôi sao YouTube 30 tuổi, Tyson bày tỏ sự sẵn lòng đối đầu với Paul trong sàn đấu vật, người hiện đang giữ danh hiệu vô địch Hoa Kỳ của WWE.

mike-tyson-jake-paul-ap-2-2024-06-7ca35e812f24b25e87d5915a6c2be1e3-1717328526.jpg
Trận đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul bị hoãn vô thời hạn

"Tôi sẽ làm điều đó!" Tyson tuyên bố với Forbes về khả năng đấu với Logan Paul. "Tôi sẽ đá vào mông hắn, vâng, tôi sẽ làm điều đó. Mặc dù tôi yêu mến anh ấy. Đây là điều tôi phát hiện ra về WrestleMania: Mọi người đều nói, 'Đó là giả, đó là giả.' Nhưng tấm séc thì thật. Sâu thẳm bên trong, đừng để họ biết, tôi sẽ làm điều này miễn phí."

Mặc dù được quảng bá rầm rộ, người hâm mộ đã thất vọng khi không có trận đấu quyền anh hay đấu vật nào diễn ra giữa Tyson và người dẫn chương trình podcast 'Impaulsive'. Paul đã đề nghị thay thế Tyson trong trận đấu với chính anh trai của mình sau khi võ sĩ 57 tuổi rút khỏi trận đấu dự kiến vào ngày 20 tháng 7 do vấn đề sức khỏe.

Sự kiện rất được mong đợi dự kiến diễn ra tại sân vận động AT&T ở Dallas, nhưng Tyson đã phải hủy bỏ sau khi bị loét dạ dày tái phát trong một chuyến bay từ Miami đến Los Angeles, gây buồn nôn và chóng mặt, theo báo cáo của Mirror.

gettyimages-2152818864
Mike Tyson gặp vấn đề sức khỏe nên buộc phải hoãn cuộc so găng với Jake Paul

Logan sau đó đã lên Twitter vào ngày 1/6 để thách đấu với cậu trai Jake. Anh đăng: "Vậy là Mike Tyson không tham gia? Tôi sẽ thay thế và chúng ta có thể giải quyết điều này một lần và mãi mãi." Tweet đó đã được xem hơn 6,5 triệu lần tính đến thời điểm viết bài. Jake đã phản hồi với một lời đe dọa đầy hài hước, nói rằng: "Mẹ không muốn anh knock-out em nhưng kệ đi.Người thua phải đổi họ của mình."

Sự nghiêm túc của lời đề nghị từ Logan vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, sự cạnh tranh giữa hai anh em đã trở nên rõ ràng gần đây, khi Jake bày tỏ sự khó chịu khi Logan tuyên bố rằng anh đã từ chối cơ hội đấu với Tyson trước khi nhà sáng lập MVP đạt được thỏa thuận để đấu với võ sĩ 57 tuổi này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT