Trận Boxing đặc biệt giữa Mike Tyson và Jake Paul bị hoãn vô thời hạn

Thứ bảy, 01/06/2024 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ BTC, trận đấu giữa Mike Tyson và Jake sẽ không thể diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu. 

Nghe nội dung bài viết

Ngay từ khi được công bố, cuộc chiến có “1-0-2” giữa huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson và “ông cháu” Jake Paul đã thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn thế giới. Mặc cho những sự chỉ trích nhằm vào sự kiện, không thể phủ nhận đây là sự kiện quyền anh hấp dẫn nhất năm 2024. 

Ban đầu, Mike Tyson và Jake Paul được ấn định sẽ gặp nhau vào ngày 20 tháng 7 tới tại nhà thi đấu AT&T, Texas, Hoa Kỳ. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ phải thất vọng vì trận đấu đã bị tạm hoãn vô thời hạn. 

Trận đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul bị hoãn. Ảnh: Bad Left Hook

Theo thông báo mới đây nhất từ ban tổ chức, trận đấu nói trên sẽ không thể diễn ra như kế hoạch. Đoạn thông báo cho biết lý do dẫn tới sự cố này là do tình trạng sức khỏe ngày một trầm trọng của huyền thoại 60 tuổi, Mike Tyson.

Trận boxing rất được chờ đợi giữa Mike Tyson và Jake Paul thật không may sẽ bị hoãn lại.

Chúng tôi đã tham khảo tư vấn từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế về tình hình sức khỏe gần đây của Mike Tyson. Hiện tại khuyến nghị dành cho Mike Tyson là chỉ nên tập luyện ở mức tối thiểu đến nhẹ nhàng trong vài tuần tới, sau đó mới có thể quay lại tập luyện đầy đủ mà không bị hạn chế. 

Cả Mike và Jake đều đồng ý rằng cần đảm bảo sự công bằng khi cả hai vận động viên đều có thời gian tập luyện như nhau để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này và có thể thi đấu ở phong độ cao nhất. Sức khỏe và thể chất của các vận động viên luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ Mike trong việc nghỉ ngơi, hồi phục và dành thời gian cần thiết để lấy lại phong độ mà ông ấy mong đợi ở bản thân”.

Chỉ mới đây thôi, trên chuyến bay từ Miami tới Los Angeles, Mike Tyson đã gặp trường hợp y tế khẩn cấp khi ông buồn nôn và chóng mặt vì một vết loét bị vỡ khi đang ngồi trên tàu bay. Tiếp viên trưởng lập tức thông báo tìm bác sĩ có mặt trên chuyến bay, rồi cùng các nhân viên y tế lập tức kiểm tra tình trạng cho Tyson. Hiện tại, huyền thoại người Mỹ đã hồi phục trở lại; tuy nhiên, các bác sĩ khuyên ông nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi quay lại tập luyện. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT