Mike Tyson có nguy cơ không được lên sàn với Jake Paul

Thứ ba, 11/06/2024 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại hạng nặng Mike Tyson phải vượt qua các cuộc kiểm tra não và tim để được phép thi đấu với Jake Paul trong trận so găng tâm điểm cuối năm nay.

Nghe nội dung bài viết

"Iron Mike" dự kiến đối đầu với ngôi sao mạng xã hội Jake Paul vào tháng tới nhưng trận đấu của họ đã được dời lại vào ngày 15/11 sau khi huyền thoại quyền anh gặp vấn đề về sức khỏe. Dự kiến, trận đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul vẫn sẽ diễn ra với cùng các quy tắc đã thống nhất tại địa điểm ban đầu là nhà thi đấu AT&T ở Texas.

Tela Mange, Trưởng bộ phận Truyền thông của Sở Cấp phép và Quy định Texas (TDLR), nói với World Boxing News rằng Mike Tyson vẫn đang được theo dõi chặt chẽ sau khi bị loét dạ dày.

"Hiện tại, trận đấu vẫn là một cuộc thi kéo dài tám hiệp, mỗi hiệp hai phút với găng tay 14 ounce", ông nói.

6555a6600acf9-1718090984.png
Mike Tyson cần vượt qua các bài kiểm tra y tế để được đấu với Jake Paul

Mange trước đây đã lưu ý rằng Tyson phải nộp kết quả khả quan từ điện não đồ (EEG) và điện tâm đồ (EKG) để được đấu.

"Như tôi đã nói trước đây, Sở sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe của các đấu thủ và sẽ thu thập thêm thông tin nếu cần thiết để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của họ. Ngoài việc kiểm tra y tế trước khi cấp phép, các bác sĩ tại sàn đấu của TDLR cũng tiến hành khám sức khỏe trước trận đấu. Quy tắc của TDLR quy định rằng việc cấp phép không tự động cho phép cá nhân tham gia vào sự kiện nếu sức khỏe hoặc an toàn của họ có thể bị đe dọa."

Ủy ban Texas đã hứa sẽ hủy bỏ trận đấu vĩnh viễn nếu có thêm vấn đề nào xảy ra với dạ dày của Mike Tyson. Nhà cựu vô địch hạng nặng sẽ 58 tuổi khi anh bước vào sàn đấu, trong khi Paul chỉ mới 27 tuổi, tạo nên khoảng cách tuổi tác lớn nhất giữa hai võ sĩ trong lịch sử chuyên nghiệp.

"Mặc dù chúng tôi phải hoãn trận đấu, tôi sẽ sớm tiếp tục tập luyện", Mike Tyson chia sẻ. "Tôi biết ơn đội ngũ y tế đã điều trị cho tôi và cảm ơn MVP, Netflix, và Sân vận động AT&T đã làm việc chăm chỉ để tìm ngày mới tốt nhất cho tất cả các bên. Dù chúng tôi có ngày mới, kết quả vẫn sẽ như nhau bất kể khi nào chúng tôi đấu.Jake Paul sẽ bị hạ gục."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT