Trận đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul có nguy cơ bị hủy bỏ

Thứ năm, 06/06/2024 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ WBN, trận đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul có khả năng sẽ bị hủy bỏ do các vấn đề sức khỏe của cựu vô địch hạng nặng.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ WBN, trận đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul có khả năng sẽ bị hủy bỏ do các vấn đề sức khỏe của cựu vô địch hạng nặng.

"Người đàn ông nguy hiểm nhất hành tinh" đã phải hoãn trận đấu ngày 20 tháng 7 sau khi bị bùng phát loét dạ dày, khiến đối thủ YouTube của anh phải tìm kiếm các lựa chọn khác. Dù đã hứa sẽ dời lại trận đấu vào ngày 7 tháng 6, World Boxing News đã tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia y tế về vấn đề dạ dày và hiện tin rằng việc Tyson tham gia thi đấu là quá nguy hiểm.

Chỉ cần một cú đấm sai chỗ, đặc biệt là vào vùng bụng, có thể đe dọa đến tính mạng của Tyson. Như đã giải thích trước đó, loét dạ dày có thể vỡ ra và đổ dịch dạ dày vào thành bụng của Tyson, gây ra tổn thương nghiêm trọng đòi hỏi phải phẫu thuật ngay lập tức.

Thực tế là Tyson đã 58 tuổi cũng là một yếu tố lớn khiến trận đấu gặp phải sự phản đối mạnh mẽ. Bây giờ, sự kiện trên Netflix phải đối mặt với sự trì hoãn do lý do y tế vì vấn đề của một đối thủ gần 60 tuổi, điều này đã rõ ràng.

1ee2fce8b15c1102484d-1717683737.jpg
Mike Tyson đang gặp vấn đề dạ dày

Người hâm mộ đã muốn Tyson rút khỏi trận đấu từ tháng trước, ngay cả trước khi sự cố loét dạ dày xảy ra trên chuyến bay từ Miami đến Florida. Nhưng một khi Tyson cần sự chăm sóc từ nhân viên y tế, rõ ràng là tình trạng bệnh của cựu vô địch hạng nặng không phải là chuyện đùa.

Câu hỏi duy nhất bây giờ là Jake Paul sẽ trì hoãn thông báo bao lâu? Nếu Youtuber này quyết định kéo dài thêm vài tuần để quảng bá, có thể sẽ có một ngày mới vào ngày mai. Tuy nhiên, ngay cả khi điều đó xảy ra, phản ứng đối với việc Paul đấu với Tyson với vấn đề dạ dày nghiêm trọng sẽ không tích cực.

Trước đây, Paul đã có thể tránh được vấn đề vì Tyson được cho là đang trong tình trạng tuyệt vời và không gặp vấn đề gì. Nhưng bây giờ Tyson có một tình trạng nghiêm trọng, tình hình xấu đi bởi tác động, thật khó để thấy trận đấu này khả thi.

Trận đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul có nguy cơ bị hủy bỏ 476567
Trận đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul có nguy cơ bị hủy bỏ

Nếu Tyson bị thương nặng trong trận đấu, vụ kiện từ gia đình Mike Tyson một mình sẽ tốn nhiều hơn toàn bộ sự kiện. Điều này dường như không đáng để thực hiện khi sức khỏe của một huyền thoại quyền anh đang bị đe dọa. Chưa kể người hâm mộ quyền anh sẽ không bao giờ tha thứ cho Paul và sự nghiệp của anh trong môn thể thao này sẽ chấm dứt, việc dừng lại dường như là quyết định thực sự duy nhất có thể đưa ra.

Các báo cáo rằng Paul sẽ đối đầu với Julio Cesar Chavez Jr. hoặc Darren Till, cả hai đều được lên lịch cho trận đấu phụ, hiện đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.Rõ ràng là Paul có thể công bố một đối thủ mới cho ngày 20/7 và giữ Tyson trong bối cảnh nếu anh ta bao giờ được phép thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT