Chốt hạ thời điểm diễn ra trận so găng kinh điển Mike Tyson vs Jake Paul

Thứ bảy, 08/06/2024 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson sẽ trở lại võ đài sau 20 năm nghỉ hưu, với trận đấu với Jake Paul được dời lại vào ngày 15 tháng 11 năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson sẽ trở lại võ đài sau 20 năm nghỉ hưu, với trận đấu với Jake Paul được dời lại vào ngày 15 tháng 11 năm 2024. Trận đấu ban đầu dự kiến vào tháng 7, nhưng đã phải hoãn lại do các vấn đề sức khỏe của Tyson.

Các bác sĩ đã khuyên Tyson hoãn trận đấu với YouTuber kiêm võ sĩ chuyên nghiệp Jake Paul sau khi ông gặp phải buồn nôn và chóng mặt trên chuyến bay đến Miami. Việc dời lịch sẽ giúp Tyson có thời gian hồi phục và chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu sắp tới.

Trận đấu sẽ diễn ra tại Sân vận động AT&T, sân nhà của đội bóng bầu dục Dallas Cowboys. Dù ngày đấu đã bị đẩy lùi lại bốn tháng, nhưng địa điểm vẫn giữ nguyên. Tyson, người sẽ bước sang tuổi 58 vào ngày 30 tháng 6, đã bị "tái phát loét dạ dày" theo thông tin từ các nhà tổ chức. Các bác sĩ đã khuyến nghị Tyson giảm cường độ tập luyện trong vài tuần, điều này buộc ông phải hoãn lại sự trở lại của mình.

"Dù chúng tôi phải hoãn trận đấu, tôi sẽ sớm trở lại tập luyện", Tyson nói. Cựu vô địch thế giới cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ và điều trị mà ông nhận được từ đội ngũ y tế, và gửi lời cảm ơn đến MVP, Netflix và Sân vận động AT&T vì đã làm việc tận tâm để tìm ra ngày dời lịch tốt nhất cho tất cả các bên.

mike-tyson-and-jake-paul-speak-onstage-at-the-press-news-photo-1716572955-1717851150.jpg
Trận đấu giữa Mike Tyson và Jake Paul sẽ diễn ra vào cuối năm 2024

Trận đấu này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ khi được phát sóng trực tiếp bởi dịch vụ phát trực tuyến Netflix. Việc trận đấu diễn ra vào thứ Sáu sẽ cho phép có đủ thời gian để sân vận động được tái thiết trước khi Dallas Cowboys tiếp đón Houston Texans trong trận đấu NFL vào thứ Hai, ngày 18 tháng 11.

Trận đấu giữa Tyson và Paul sẽ có một số quy tắc đặc biệt: họ sẽ đối đầu trong tám hiệp đấu kéo dài hai phút mỗi hiệp. Trận đấu sẽ được sự chấp thuận của các quan chức quyền anh Texas, đánh dấu sự trở lại võ đài của Tyson sau 19 năm kể từ trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng của ông vào năm 2005.

Tuy nhiên, trận đấu đã gây ra nhiều lo ngại. Cựu vô địch hạng nặng Deontay Wilder bày tỏ lo ngại rằng Tyson có thể bị thương nghiêm trọng trong trận đấu. Nhưng Tyson, với sự tự tin vốn có, đã khẳng định rằng quyết định trở lại võ đài để đấu với Paul là điều không cần phải suy nghĩ nhiều.

"Chúng ta có thể có một ngày mới, nhưng kết quả sẽ vẫn như cũ bất kể khi nào chúng tôi đấu. Jake Paul sẽ bị hạ gục," Tyson tuyên bố.

Evander Holyfield, một cựu vô địch hạng nặng khác và là đối thủ đáng nhớ của Tyson, cũng bày tỏ quan điểm của mình.Holyfield nhận xét rằng Tyson vẫn còn nguy hiểm và Jake Paul cần phải cẩn trọng.

"Nếu Paul có thể tiến lại gần, anh ta có thể chiến đấu, nhưng nếu anh ta để Mike giữ khoảng cách và Mike bắt được anh ta, thì không có gì anh ta có thể làm được," Holyfield nói.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT