Thi đấu ấn tượng, Nguyễn Thùy Linh nhận mưa lời khen từ lãnh đạo cấp cao

Thứ bảy, 21/10/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau thành tích thi đấu ấn tượng trong thời gian qua, hoa khôi cầu lông Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Trong lúc du đấu nơi trời Âu, tay vợt nữ số 1 Việt Nam rất phấn khởi khi nhận được món quà tinh thần ý nghĩa. Cô vinh dự nhận được thư khen của ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh uỷ Đồng Nai về những thành tích ấn tượng trong suốt thời gian vừa qua. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thùy Linh vô cùng cảm động khi nhận được món quà nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10:

"Nhân dịp 20/10, đang ở 1 nơi rất xa quê hương vinh dự nhận được Thư khen của Bác Nguyễn Hồng Lĩnh - Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Nai con cảm thấy rất cảm động và đây là vinh hạnh lớn của con.

Con xin chân thành cảm ơn Bác Nguyễn Hồng Lĩnh; lãnh đạo tỉnh, Ban giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; BGĐ Trung tâm HL&TĐ TDTT tỉnh cùng Ban huấn luyện tại địa phương Đồng Nai luôn quan tâm, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để con được tập luyện và thi đấu giải. Con và đội tuyển cầu lông Đồng Nai sẽ luôn quyết tâm tập luyện và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì đất nước, vì địa phương và vì những người hâm mộ và ủng hộ cho con.

Con kính chúc Bác Bí thư tỉnh uỷ Đồng Nai thật nhiều sức khoẻ và bình an!"

Thi đấu ấn tượng, Nguyễn Thùy Linh nhận mưa lời khen từ lãnh đạo cấp cao 344307
Nguyễn Thùy Linh vinh dự nhận thư khen của Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai - Nguyễn Hồng Lĩnh. (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Thùy Linh hiện trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu tiếp theo trong tour du đấu Châu Âu của mình. Điểm dừng chân trong những ngày tới của tay vợt gốc Phú Thọ là Pháp mở rộng - nơi cô đụng độ ĐKVĐ Olympic Chen Yu Fei ngay tại trận mở màn. 

Trước đó, Nguyễn Thùy Linh tuyên bố rút lui khỏi Hylo Open sau khi kết thúc giải đấu trên đất Pháp. Lí do được cô đưa ra là bởi lịch trình thi đấu quá dày đặc khiến tay vợt Việt Nam "quá tải" và cần thời gian hồi phục.

Ngay sau ASIAD 19, Nguyễn Thùy Linh tham dự một loạt các giải đấu diễn ra liên tiếp. Người hâm mộ lo ngại thể lực và sức khỏe của cô không được đảm bảo. Sau thất bại trước Han Yue tại vòng 2 giải Đan Mạch mở rộng, Nguyễn Thùy Linh khiến những người yêu mến cô không khỏi xót xa khi đăng tải hình ảnh bàn chân và gót chân phồng rộp do di chuyển thi đấu quá nhiều.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT