Roger Federer chỉ thẳng nhà vô địch Indian Wells 2024

Thứ bảy, 09/03/2024 19:33 PM (GMT+7)
A A+

"Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ đưa ra những tiên đoán về sự kiện Masters 1000 đầu tiên trong mùa giải quần vợt 2024.

Roger Federer đã bày tỏ quan điểm của anh về sự kiện Masters 1000 tại Indian Wells. Tay vợt người Thụy Sĩ có một cuộc phỏng vấn dài với NBC, trong đó anh đưa ra dự đoán về nhà vô địch BNP Paribas Masters cũng như cuộc sống sau giải nghệ.

" Tôi nghĩ Novak Djokovic là ứng cử viên được yêu thích nhất . Một tay vợt khác cũng đang có phong độ là Jannik Sinner. Cậu ấy vẫn đang bất bại kể từ Australian Open. Bên cạnh đó, Carlos Alcaraz cũng đã trở lại thi đấu và cậu ấy là đương kim vô địch nên tôi nghĩ người chiến thắng sẽ là một trong ba tay vợt này",  Federer chia sẻ.

thumbnail-74-1709987478.jpg
Jannik Sinner, Novak Djokovic và Carlos Alcaraz là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Indian Wells 2024

Tay vợt 20 lần vô địch Slam cũng nói về cách anh giữ gìn vóc dáng khi không còn là một tay vợt chuyên nghiệp nữa. Federer đã đưa ra những chỉ dẫn rất thú vị, có thể coi đó là lời khuyên cho nhiều vận động viên.

"Bây giờ tôi có một phòng tập mà trước đây tôi không có. Điều thú vị là tôi có được nó vào tuần sau khi nghỉ hưu nên bây giờ tôi phải sử dụng nó. Tôi đến đó bốn lần một tuần và tập luyện. Tập luyện với áp lực nhẹ hơn là điều tôi thích nhất ở việc nghỉ hưu!"

"Tàu tốc hành" tiết lộ anh đang thử sức với những môn thể thao mới mẻ như bóng quần hay bơi lội. Đây đồng thời là những hoạt động hỗ trợ cho quá trình phục hồi chức năng cho đầu gối sau 2 lần phẫu thuật của Federer 

Indian Wells 2024 hiện đang diễn ra những trận đấu ở vòng 2. Ứng cử viên cho chức vô địch - Jannik Sinner hiện đã ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo. Anh nhẹ nhàng đánh bại Thanasi Kokkinakis với tỉ số 2-0 (6-3, 6-0) để tiếp tục chuỗi thắng của mình kể từ sau Australian Open 2024. Trong khi đó, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic sẽ có màn chào sân vào ngày 10/3 gặp Aleksandar Vukic của Úc.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT